Kết quả World Cup 2018: Thụy Điển thắng nhẹ Thụy Sĩ, giành vé vào tứ kết

(VOH) – Cập nhật kết quả World Cup 2018: trận đấu giữa Thụy Điển và Thụy Sĩ khép lại với tỷ số trong trận đấu diễn ra tối 3/7.

Trận đấu giữa hai đội Thuỵ Điển và Thuỵ Sỹ trên sân Saint Petersburg trong những phút đầu tiên diễn ra trong thế trận thăm dò lẫn nhau nên tốc độ không cao. Sau chừng 10 phút làm nóng, đã có những pha ép sân và tấn công từ phía các cầu thủ Thuỵ Điển như Marcus Ber, Ekdal... nhưng chưa biến được cơ hội thành bàn thắng.

Thụy Điển vượt mặt Thụy Sĩ vào Tứ kết

Thụy Điển vượt mặt Thụy Sĩ vào tứ kết.

Suốt 45 phút của hiệp 1, đã có ít nhất 5 cú sút nguy hiểm được các cầu thủ Thụy Điển tạo ra nhưng họ vẫn chưa một lần ghi bàn. Khép lại hiệp 1, hai đội hoà nhau với tỷ số 0 – 0. 

Nhịp độ trận đấu được đẩy nhanh ngay từ những phút đầu tiên của hiệp 2 khi cả Thụy Điển và Thụy Sỹ đều tăng cường tấn công. Phút thứ 66, may mắn đã gọi tên các cầu thủ Thụy Điển khi Forsberg tung cú sút từ ngoài vùng cấm địa, bóng bật trúng chân Akanji đổi hướng khiến thủ môn Sommer phải vào khung thành nhặt bóng, mở tỷ số lên 1-0 cho Thuỵ Điển.

Bị thủng lưới, Thụy Sĩ dâng cao đội hình để tấn công dồn dập hơn. Tuy nhiên, tất cả những nỗ lực đã không thành công. Trận đấu khép lại với tỷ số 1 - 0 cho Thụy Điển. Chiến thắng này cũng đã giúp Thụy Điển có mặt tại Tứ kết.