Kết quả World Cup 2018: Uruguay hạ Nga về nhất bảng A - Ai Cập thua Ả rập xê út

(VOH) – Cập nhật kết quả các trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2018 đêm 25/6, Uruguay giành chiến thắng trước Nga; Ả rập xê út ngược dòng thắng Ai Cập 2-1.

Dù Nga đã đoạt vé vào vòng 1/8 và trận đấu này chỉ quyết định ngôi đầu bảng nhưng cả Nga và Uruguay đều tung ra đội hình mạnh nhất. Hai đội chơi sôi nổi ngay từ đầu trận, ngay phút thứ 10, Uruguay bất ngờ dẫn trước 1 – 0 khi Luis Suarez thực hiện cú sút phạt đẹp mắt hạ thủ thành Akinfeev của Nga.

Phút thứ 23 tỷ số trận đấu đã được nâng lên 2 – 0 cho Uruguay khi Diego Laxalt chạm chân Denis Cheryshev đổi hướng bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Akinfeev.

Bị dẫn trước 2 – 0 chỉ sau gần 25, đội tuyển chủ nhà lại tiếp tục gặp bất lợi khi Smolnikov nhận thẻ vàng thứ hai vì đốn ngã Cavani ở phút thứ 36  khiến đội tuyển Nga chỉ còn lại 10 người trên sân. 

Uruguay đạt thành tích toàn thắng cùng vị trí số một tại bảng A

Uruguay đạt thành tích toàn thắng cùng vị trí số một tại bảng A.

Hai đội tiếp thi đấu trong thế trận giằng co nhưng không có bàn thắng nào được ghi trong suốt phần còn lại của hiệp 1 và phần lớn thời gian hiệp 2. Bất ngờ ở phút thứ 90, Edinson Cavani đã có bàn thắng vào lưới tuyển Nga sau một pha đá bồi đẹp mắt nâng tỷ số lên 3 – 0. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. 

Với chiến thắng, Uruguay đạt thành tích toàn thắng cùng vị trí số một tại bảng A. Về phía Nga, dù có thất bại nhưng vẫn có tấm vé vào vòng 1/8 với ngôi nhì bảng.

Ở trận đấu cùng giờ, cuộc đối đầu giữa Ai Cập với Ả Rập xê út diễn ra sôi động dù cả hai không còn cơ hội đi tiếp. Đội tuyển Ai Cập đã mở tỷ số ở phút 22 do công của Mohamed Salah với cú tâng bóng qua đầu thủ môn Al Mosailem.

Kết thúc trận đấu, Saudi Arabia thắng Ai Cập 2-1

Kết thúc trận đấu, Saudi Arabia thắng Ai Cập 2-1

Đến phút cuối cùng của hiệp 1, trọng tài chính cho Ả rập xê út hưởng quả penalty sau khi Ali Gabr phạm lỗi kéo áo. Trên chấm 11 m, Salman Al-Faraj gỡ hòa 1-1 cho Saudi Arabia. Trước đó, ở phút 41 Fahad Al-Muwallad sút hỏng quả 11 m.

Đến phút bù giờ cuối cùng, Salem Al-Dawsari dứt điểm góc hẹp đưa bóng vào lưới của thủ thành El Hadary ấn định chiến thắng 2-1 cho Ả rập xê út.