Lịch thi đấu World Cup 2018 ngày 11/7

(VOH) – Lịch thi đấu World Cup 2018 ngày 11/7: 01 giờ 00 – Pháp vs Bỉ (bán kết).

Vào lúc 01 giờ 00 ngày 11/7 sẽ diễn ra trận bán kết đầu tiên tại World Cup 2018 giữa Pháp vs Bỉ. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên VTV3, HTV1, HTV4, HTV7, HTV9, HTV Thể Thao.

Les Blues đã lần lượt loại hai đại diện mạnh nhất của Nam Mỹ là Argentina và Uruguay khỏi giải đấu năm nay. Trong khi đó, Bầy Quỷ Đỏ đã có một chiến thắng chật vật trước Nhật Bản nhưng khiến cả thế giới ngỡ ngàng khi khiến ứng cử viên số một là Brazil phải ôm hận tại tứ kết.

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2018 – (THỨ TƯ) NGÀY 11/7/2018)

01 giờ 00

Pháp

-

Bỉ

VTV3, HTV1, HTV4, HTV7, HTV9, HTV Thể Thao

 

Nhưng tại các giải đấu lớn, Pháp mới là đội bóng xuất sắc hơn khi 3 lần khiến Bầy Quỷ đỏ nhận thất bại. Nhưng lần gần nhất Les Bleus thắng Bỉ ở World Cup là vào năm 1986. Trong gần một thập niên vừa qua, thành tích của Bỉ ngày càng cải thiện khi họ không hề để thua Pháp trong các trận đấu giao hữu gần nhất.

Lich-thi-dau-World-Cup-2018-ngay-11/7

Dù cả hai đều sở hữu "Thế hệ vàng" của nền bóng đá của họ với các ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới nhưng đây được cho sẽ là một trận đấu đầy toan tính khi HLV Martinez lẫn Deschamp đều nổi tiếng là những người cẩn trọng.

TƯƠNG QUANG LỰC LƯỢNG

Vị trí

PHÁP

Thủ môn

Lloris, Mandana, Areola

Hậu vệ

Pavard, Umtiti, Varane, Hernandez, Rami, Kimpembe, Sidibe, Mendy

Tiền vệ

Pogba, Kante, Tolisso, Matuidi, Lemar, N'Zonzi, Fekir

Tiền đạo

Griezmann, Mbappe, Giroud, Dembele, Thauvin

HLV Didier Deschamps đang cân nhắc việc đưa Blaise Matuidi trở lại tuyến tiền vệ sau án phạt. Corentin Tolisso đã đá chính trong trận đấu với Uruguay và thể hiện tốt. Tuy nhiên, Matuidi đã là đối tác ăn ý của Paul Pogba và N'Golo Kantetrong một thời gian dài.

Đội hình dự kiến của Pháp (4-2-3-1): Lloris – Pavard, Varane, Umtiti, Hernandez – Kante, Pogba – Mbappe, Griezmann, Matuidi – Giroud.

Vị trí

BỈ

Thủ môn

Courtois, Mignolet, Casteels

Hậu vệ

Vertonghen, Vermaelen, Alderweireld, Kompany, Boyata, Meunier, Dendoncker

Tiền vệ

De Bruyne, Witsel, Fellaini, Carrasco, Tielemans, Januzaj, Dembele, Chadli

Tiền đạo

E. Hazard, T. Hazard, Lukaku, Batshuayi, Mertens

Ôngo Roberto Martinez sẽ phải đau đầu tìm người thay thế cho Thomas Meunier sau khi hậu vệ phải này phải nghỉ thi đấu về thẻ phạt.

Nacer Chadli từng đá ở vị trí này trong trận đấu với Anh nhưng HLV có thể đưa Bỉ trở lại với sơ đồ 4-3-3 như trong chiến thắng trước Brazil. Toby Alderweireld sẽ đá hậu vệ phải và Thomas Vermaelen thi đấu ở trung tâm hàng thủ.

Đội hình dự kiến của Bỉ (3-4-3): Courtois – Vertonghen, Kompany, Alderweireld – Ferreira-Carrasco, Witsel, Fellaini, Chadli – Hazard, Lukaku, De Bruyne.