Lịch thi đấu World Cup 2018 ngày 14/7

(VOH) – Lịch thi đấu World Cup 2018 ngày 14/7: 21 giờ 00 – tranh hạng ba Bỉ vs Anh.

Vào lúc 21 giờ 00 ngày 14/7 sẽ diễn ra trận tranh hạng ba tại World Cup 2018 giữa Bỉ vs Anh. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên VTV2, VTV6, HTV1, HTV4, HTV9, HTV Thể Thao.

Một cuộc chạm trán trực tiếp giữa Romelu Lukaku và Harry Kane đã không xảy ra ở vòng bảng, khi cả hai dẹp lợi ích cá nhân vì tương lai đội bóng. Giờ thì họ có thể thỏa sức thể hiện mình, đáng tiếc là trong bối cảnh mà cả Lukaku và Kane đều không mong muốn.

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2018 – (THỨ BẢY) NGÀY 14/7/2018

21 giờ 00

BỈ

2-0  

ANH

VTV2, VTV6, HTV1, HTV4, HTV9, HTV Thể Thao

 

Sự suy giảm phong độ làm bàn của Lukaku và Kane chính là lời giải thích tại sao, họ lại đối đầu với nhau ở trận tranh hạng ba. Vì Kane đã bỏ lỡ cơ hội cực tốt để kết liễu Croatia, dẫn đến việc đối thủ này hồi sinh và ngược dòng thành công. Còn Lukaku, nếu như tiền đạo này không quá vô duyên trong trận gặp Pháp, Bỉ có thể đã xuất hiện ở trận chung kết.

Lich-thi-dau-World-Cup-2018-ngay-14-7

Vì vậy, tại Saint Petersburg tối nay giống như cuộc chạm trán của hai kẻ thất bại hơn là giữa hai sát thủ đang cạnh tranh quyết liệt Chiếc giày vàng. Nhưng nó cũng không có nghĩa mọi chuyện đã kết thúc. Kane (đứng đầu ds vua phá lưới với 6 bàn) và Lukaku (4 bàn) vẫn còn nguyên cơ hội để lấy lại hình ảnh trước khi rời World Cup, với điều kiện họ phải loại bỏ tâm lý buồn chán trước khi bước vào trận quyết đấu ở sân Krestovsky.

TƯƠNG QUANG LỰC LƯỢNG

Vị trí

BỈ

Thủ môn

Courtois, Mignolet, Casteels

Hậu vệ

Vertonghen, Vermaelen, Alderweireld, Kompany, Boyata, Meunier, Dendoncker

Tiền vệ

De Bruyne, Witsel, Fellaini, Carrasco, Tielemans, Januzaj, Dembele, Chadli

Tiền đạo

E. Hazard, T. Hazard, Lukaku, Batshuayi, Mertens

Đội hình dự kiến của Bỉ (3-4-3): Courtois – Alderweireld, Kompany, Vertonghen – Meunier, Witsel, Fellaini, Chadli - De Bruyne, Lukaku, Hazard.

Vị trí

ANH

Thủ môn

Pickford, Butland, Pope

Hậu vệ

Walker, Stones, Maguire, Rose, Alexander-Arnold, Young, Cahill, Jones, Trippier

Tiền vệ

Henderson, Dier, Alli, Lingard, Raheem Sterling, Loftus-Cheek, Delph

Tiền đạo

Kane, Vardy, Rashford, Welbeck

Đội hình dự kiến của Anh (3-5-2): Pickford – Maguire, Stones, Walker – Rose, Delph, Dier, Lingard, Alexander-A – Vardy, Kane.