Lịch thi đấu World Cup 2018 ngày 15/7

(VOH) – Lịch thi đấu World Cup 2018 ngày 15/7: 22 giờ 00 – Chung kết Pháp vs Croatia.

Vào lúc 22 giờ 00 ngày 15/7 tại Nga sẽ diễn ra trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp vs Croatia. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên VTV2, VTV6, HTV1, HTV4, HTV9, HTV Thể Thao.

Có thể thấy rằng áp lực trong trận chung kết của Croatia là nhẹ hơn so với Pháp. Thành tích lọt vào chung kết World Cup đã ghi mốc son chói lọi trong lịch sử nền bóng đá chỉ có hơn 4 triệu dân. Cho dù thua thì đoàn quân của HLV Dalic vẫn trở về trong vai người hùng. Còn người Pháp thì khác, ám ảnh thất bại tại EURO 2016 vẫn còn đeo bám Pogba, Griezmann. Họ không được phép gục ngã một lần nào nữa. Sức ép phải thắng cũng là một chướng ngại mà các học trò của Deschamps phải biết cách vượt qua.

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2018 – (CHỦ NHẬT) NGÀY 15/7/2018

22 giờ 00

PHÁP

-

CROATIA

VTV2, VTV6, HTV1, HTV4, HTV9, HTV Thể Thao

 

Trong bối cảnh đó, tâm lý thận trọng của hai bên có thể khiến trận đấu khép chặt trên từng mét vuông. Và rất có thể những tình huống cố định sẽ trở thành cơ hội duy nhất để ghi bàn. Pháp hiện có 2 trung vệ đánh đầu rất giỏi là Umtiti và Varane, những người đã làm tung lưới Uruguay và Bỉ từ các pha bóng chết. Trong khi, Vida và Lovren không phải là những trung vệ tin cậy tuyệt đối.

Lich-thi-dau-World-Cup-2018-ngay-15-7

Tương tự France 1998, Pháp lọt vào chung kết bằng hệ thống phòng ngự vô cùng chắc chắn. Và lịch sử cũng cho thấy những nhà vô địch không thể lơi lỏng tuyến dưới. Thống kê chỉ ra trong 6 kỳ World Cup gần đây, đội vô địch chỉ thủng lưới tối đa 4 bàn. Đó là con số bàn thua hiện tại của Pháp, trong khi Croatia đã vượt quá “quota” với 5 bàn thua. Đội quân của HLV Dalic thậm chí để thủng lưới trong tất cả các trận của vòng knock-out. Khi mà Đan Mạch, Nga hay Anh đều có thể làm tung lưới Croatia, hàng công xuất sắc của Pháp hoàn toàn có thể làm điều tương tự.

Nhìn toàn cục, Pháp vượt trội mọi mặt đặc biệt là ưu thế thể lực. Bóng đá luôn có bất ngờ nhưng lần này thì không, Gà trống Gaulois sẽ trở lại đỉnh cao World Cup, sau 20 năm.

TƯƠNG QUANG LỰC LƯỢNG

Vị trí

PHÁP

Thủ môn

Lloris, Mandana, Areola

Hậu vệ

Pavard, Umtiti, Varane, Hernandez, Rami, Kimpembe, Sidibe, Mendy

Tiền vệ

Pogba, Kante, Tolisso, Matuidi, Lemar, N'Zonzi, Fekir

Tiền đạo

Griezmann, Mbappe, Giroud, Dembele, Thauvin

Đội hình dự kiến của Pháp (4-2-3-1): Lloris – Pavard, Varane, Umtiti, Hernandez – Kante, Pogba – Mbappe, Griezmann, Matuidi – Giroud.

Vị trí

CROATIA

Thủ môn

Subasic, Kalinic, Livakovic

Hậu vệ

Corluka, Vida, Strinic, Lovren, Vrsaljko, Pivaric, Jedvaj, Caleta-Car

Tiền vệ

Modric, Rakitic, Kovacic, Badelj, Brozovic, Bradaric

Tiền đạo

Mandzukic, Perisic, Kalinic, Kramaric, Pjaca, Rebic

Đội hình dự kiến của Croatia (4-1-4-1): Subasic – Corluka, Lovren, Vida, Strinic – Brozovic – Rebic, Modric, Rakitic, Perisic – Mandzukic.