Lịch thi đấu World Cup 2018 – Trận tranh hạng ba và chung kết

(VOH) – Trận tranh hạng ba World Cup 2018 diễn ra lúc 21 giờ 00 (giờ VN) ngày 14/7 giữa Bỉ vs Anh. Trận chung kết sẽ diễn ra lúc 22 giờ 00 (giờ VN) ngày 15/7 giữa Pháp vs Croatia.

Hai trận bán kết World Cup 2018 đã diễn ra rất kịch tính và hấp dẫn. Bất ngờ nhất là cuộc lội người dòng của Croatia trước ứng viên vô địch Anh.

Với kết quả tại hai trận bán kết Pháp 1-0 BỉCroatia 2-1 Anh đã xác định được cặp đấu chung kết là cuộc chiến giữa Pháp vs Croatia và trận tranh hạng ba sẽ là cuộc đối đầu giữa Bỉ vs Anh.

LỊCH THI ĐẤU TRẬN TRANH HẠNG BA WORLD CUP 2018

Ngày

Giờ

Trận đấu

Kênh TT

14/07

21 giờ 00

                BỈ

-

ANH

VTV2, VTV6, HTV1, HTV4, HTV9, HTV Thể Thao

LỊCH THI ĐẤU TRẬN CHUNG KẾT WORLD CUP 2018

15/07

22 giờ 00

PHÁP

-

CROATIA

VTV2, VTV6, HTV1, HTV4, HTV9, HTV Thể Thao

Trận tranh hạng ba giữa Bỉ vs Anh (21 giờ 00 ngày 14/7 – sân Saint Petersburg)

Dù thua ở bán kết nhưng Bỉ và Anh vẫn còn một trận chiến cuối cùng tại World Cup 2018. Trận tranh hạng ba thật sự không phải là mục tiêu mà hai đội hướng đến tại World Cup năm nay nhưng giờ đây nó sẽ là danh hiệu phần nào an ủi đối với Bỉ cũng như Anh tại hành trình ở giải lần này.

Lich-thi-dau-World-Cup-2018-Tran-tranh-hang-ba-va-Chung-ket

Trận chung kết giữa Pháp vs Croatia (22 giờ 00 ngày 15/7 – sân Luzhniki)

Croatia cho thấy tinh thần quật cường khi lội ngược dòng trước ứng cử viên nặng ký là Anh sau 120 phút. Trận bán kết với Anh là lần thứ ba liên tiếp Croatia phải bước vào hiệp phụ. Ở hai trận trước, Croatia thậm chí phải quyết đấu với Thụy Điển và Nga trên chấm luân lưu.

Đối thủ của Croatia ở chung kết là Pháp chưa từng chơi quá 90 phút ở giải năm nay. Ở vòng loại trực tiếp, Pháp kết liễu Argentina, Uruguay và Bỉ chỉ trong hai hiệp chính. Điều này giúp thầy trò HLV Didier Deschamp tiết kiệm 90 phút thi đấu so với Croatia.

Đây là lợi thế cực lớn cho Pháp ở giải đấu có mật độ thi đấu dày như World Cup. Trong trận đấu với Anh, không khó để nhận thấy sự xuống sức của các trụ cột Croatia như Mario Mandzukic hay Ivan Perisic ở cuối trận.

Bên cạnh đó, Pháp còn được bảo lưu thể lực ở trận cuối vòng bảng. Sau khi thắng hai trận đầu tiên gặp Australia và Peru, HLV Deschamp đã cất hàng loạt trụ cột ở trận cuối gặp Đan Mạch trước khi bước vào vòng loại trực tiếp.