Neymar bỏ lỡ buổi tập chuẩn bị cho trận Brazil - Costa Rica

(VOH) - Neymar bỏ buổi tập hôm thứ Hai 18/6 khiến cổ động viên tuyển Brazil lo lắng.

Theo Liên đoàn bóng đá Brazil, Neymar, Paulinho và Thiago Silva không tham gia trọn buổi tập ngày 18/6 nhưng thay vào đó họ tập gym hay với chuyên gia vật lý trị liệu.

Trong khi đó, trên Instagram, Neymar đăng ảnh bàn chân đang được bác sĩ thăm khám kèm lời nhắn "làm việc vất vả".

Chẳng lấy làm lo lắng vì đó là điều bình thường sau mỗi trận đấu", bác sĩ  Rodrigo Lasmar phụ trách y tế tuyển Brazil trấn an.

 Neymar trong trận Brazil vs Thụy Sĩ tại World Cup 2018

Neymar bầm dập trong trận Brazil hòa Thụy Sĩ 1-1.

Trong trận Brazil hòa Thụy Sĩ 1-1 ở trận ra quân World Cup 2018 hôm Chủ nhật 17/6, Neymar chơi trận chính thức đầu tiên kể từ khi bị gãy xương metatarsal thứ 5 ở bàn chân phải, phải phẫu thuật điều trị. Tiền đạo PSG chơi dưới sức nhưng chân sút này bị các cầu thủ Thụy Sĩ chăm sóc "đặc biệt" với 10 lần phạm lỗi.

Phillipe Coutinho, tác giả bàn thắng mở tỷ số vào lưới Thụy Sĩ, thừa nhận với việc thường xuyên nhận được các pha vào bóng rát của các đội, thì tốt hơn hết anh và đồng đội phải tự bảo vệ.

"Đúng là Thụy Sĩ nhiều lần đá rát với chúng tôi...song tôi nghĩ tất cả các trận đấu sẽ giống như vậy. Chúng ta đang nói về World Cup vì thế mọi người sẽ cố gắng bảo vệ mình trong các trận đấu", ESPN FC dẫn lời Coutinho.

Lượt trận thứ 2 tại bảng E, Brazil chạm trán Costa Rica vào lúc 19 giờ ngày 22/6. Sau lượt trận đầu, Brazil đang xếp nhì bảng với 1 điểm, kém 2 điểm so với đội dẫn đầu Serbia, đội đá thắng sát nút Costa Rica 1-0.