Neymar đá dự bị trận giao hữu tiền World Cup 2018 Brazil vs Croatia

(VOH) - Trận giao hữu với Croatia vào lúc 21 giờ đêm nay 3/6, tiền đạo Neymar của tuyển Brazil sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.

Hôm qua 2/6, nói với các nhà báo tại Liverpool, nơi sẽ diễn ra trận giao hữu với Croatia, HLV Tite cho biết, Neymar sẽ vào sân thay người, không ra sân ngay từ đầu.

“Cậu ấy thay thế ai thì tôi chưa biết nhưng đã lên phương án”, Tite thông tin.

Neymar xa sân cỏ từ hôm 25/2 sau khi bị gãy xương bàn chân và bong gân mắt cá chân trong trận đấu giữa Paris Saint Germain và Marseille tại giải vô địch quốc gia Pháp Ligue 1 mùa 2017-2018. Cựu tiền đạo Barcelona đã tập cùng đồng đội tuần qua nhưng hôm thứ Năm đã rời đội hình chính tập riêng do chấn thương chưa hồi phục 100%.

Neymar - đội tuyển Brazil

Neymar được kỳ vọng sẽ giúp Brazil gặt hái thành công tại World Cup 2018.

Ngoài thông tin về ngôi sao lớn nhất của đội Neymar, Tite còn tiết lộ đội hình chính trận đấu với Croatia. Theo đó, Brazil chơi 3 tiền đạo Philippe Coutinho, Gabriel Jesus và Willian; các tiền vệ Casemiro, Paulinho và Fernandinho (thay tiền vệ bị chấn thương Renato Augusto); bốn hậu vệ: Danilo, Thiago Silva, Miranda và Marcelo; thủ môn Alisson.

Khi được hỏi đây cũng sẽ là đội hình chính thức của Brazil tại World Cup 2018, HLV Tite đáp: “Đúng vậy, vào thời điểm hiện tại, họ là những cầu thủ xuất sắc nhất và họ phải tập cùng nhau vào lúc này”.

Tại VCK World Cup 2018, Brazil chung bảng E với Thuỵ Sĩ, Costa Rica và Serbia. Brazil đấu trận ra quân với Thuỵ Sĩ lúc 1 giờ ngày 18/6 (giờ VN).