Nhận định kèo Ả rập Xê út vs Ai Cập tại World Cup 2018 – Salah ghi bàn mang về chiến thắng danh?

(VOH) – Lúc 21 giờ 00 ngày 25/6, Ai Cập Nga sẽ có trận đấu cuối tại bảng A World Cup 2018 gặp Ả rập Xê út trên sân Volgograd.

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, cục diện bảng A đã nhanh chóng ngã ngũ ngay sau 2 lượt trận đầu tiên. Đội chủ nhà Nga và Uruguay đã chính thức giành vé lọt vào vòng knock-out trong khi Ả Rập Xê Út và Ai Cập chắc chắn sẽ dắt tay nhau về nước ngay sau vòng bảng. Bởi vậy, trận đấu cuối cùng giữa Ả Rập Xê Út và Ai Cập sẽ chỉ còn mang ý nghĩa danh dự.

Sau 2 vòng đấu, Ả Rập Xê Út là một trong những đội bóng bị đánh giá yếu kém nhất tại World Cup năm nay. Thầy trò HLV Pizzi chưa giành được điểm nào, hàng thủ bị chọc thủng lưới tới 6 lần trong khi hàng công chưa một lần ghi bàn.

Nhan-dinh-keo-World-Cup-2018-A-rap-Xe-ut-vs-Ai-Cap-Chien-thang-danh-du-cho-Salah

Tuy nhiên khi đã không còn gánh nặng về điểm số, Ả Rập Xê Út sẽ trình diễn thứ bóng đá vị hoang dã nhất trong cuộc đối đầu với Ai Cập. Đại diện châu Á chắc chắn rất muốn để lại hình ảnh đẹp trước khi rời nước Nga và sẽ chẳng còn cách nào tốt hơn là giành được điểm số tại World Cup năm nay.

Bên kia chiến tuyến, Ai Cập cũng ở vào hoàn cảnh tương tự như Ả Rập Xê Út. Salah cùng các đồng đội cũng toàn thua 2 trận đầu tiên và đã hết cơ hội lọt vào vòng knock-out. Ngôi sao của Liverpool rất muốn ghi thêm những bàn thắng ở World Cup song với chấn thương chưa hoàn toàn bình phục, khả năng “nhả đạn” của Salah vẫn là một dấu hỏi lớn. Ở một trận đấu vô thưởng vô phạt, một kết quả hòa xem ra là hợp lý với cả Ả Rập Xê Út lẫn Ai Cập.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh: HTV1, HTV4, VTV2.

Đội hình dự kiến:

Ả rập Xê út (4-3-2-1): Al Mosailem – Albulayhi, Hawsawi, Al Burayk, Al Shahrani – Al-Faraj, Otayf, Al Mogahwi – Al-Dawsari, Babhir – Asiri.

Ai Cập (4-4-2): El Hadary – Abdel-Shafy, Fathi, Hegazy, Gabr –  El Said, Trezeguet, M. Elneny, T. Hamed – Mohsen, M. Salah.

BXH BẢNG A VCK WORLD CUP 2018

VT

Đội Tuyển

Tr

T

H

B

BT

BB

HS

Điểm

1

 Nga

2

2

0

0

8

1

7

6

2

 Uruguay

2

2

0

0

2

0

2

6

3

 Ai Cập

2

0

0

2

1

4

-3

0

4

 Ả rập Xê út

2

0

0

2

0

6

-6

0

 Đội giành quyền đi tiếp