Nhận định kèo Iceland vs Croatia tại World Cup 2018: Iceland làm nên chuyện cổ tích?

(VOH) – Lúc 01 giờ 00 ngày 27/6, Croatia đấu trận cuối tại bảng D World Cup 2018 với Iceland trên sân Rostov Rostov-On-Dor.

Với đội hình đồng đều ở các tuyến và có tính kỷ luật cao, Croatia đã sớm chứng tỏ sức mạnh bằng liên tiếp 2 chiến thắng để giành vé vào vòng 16 đội. Đội bóng áo cờ Ca-rô để lại dấu ấn đậm nét về chuyên môn với 5 bàn thắng nhưng chưa để thủng lưới lần nào. Trong đó thuyết phục nhất là màn hủy diệt không thương tiếc trước đương kim Á quân Argentina ở lượt trận thứ 2 vừa qua.

Yếu tố chuyên môn là vậy nhưng thật khó để tiếp tục dành sự tin tưởng cho Croatia ở trận đấu này. Bởi thực tế Modric cùng các đồng đội chỉ cần 1 điểm để chắc ngôi nhất bảng. Thậm chí ngay cả khi thất bại Croatia vẫn có thể cán đích đầu tiên tại bảng D nhờ hiệu số vượt trội trước Nigeria hiện nay. Thế nên, không dại gì Croatia lại tung vào sân đội hình mạnh nhất và chơi với tất cả sức mạnh vốn có của mình.

Nhan-dinh-keo-World-Cup-2018-Iceland-vs-Croatia-Iceland-lam-nen-truyen-co-tich

Điều đó hoàn toàn không có lợi cho cuộc chiến tiếp theo đầy cam go với nhiều đối thủ mạnh. Croatia sẽ tận dụng thời gian này để dưỡng sức cho các trụ cột cũng như giấu bài trước khi bước vào vòng 16 đội. Trong khi đó, bên kia chiến tuyến là Iceland rất khát điểm để nuôi hy vọng đi tiếp. Đội bóng xứ băng đảo phải thắng đậm và chờ đợi kết quả có lợi từ trận cùng giờ để xác định số phận của mình sau vòng bảng.

Điểm mạnh của Iceland chính là yếu tố tinh thần và sự đoàn kết tập thể rất cao. Điều đó được chính Croatia trải nghiệm rất rõ khi họ gặp nhau tại vòng loại World Cup 2018 với chiến thắng 1-0 ở trận lượt về vào năm ngoái.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh: HTV7, HTV1, HTV4, VTV3.

Đội hình dự kiến:

Iceland (4-4-2): Halldorsson – Saevarsson, Arnason, Sigurdsson, Magnusson – Hallfredsson, Gunnarsson, Sigurdsson, Gudmundsson – Bjarnason, Finnbogason.

Croatia (4-1-4-1): Kalinic – Pivaric, Vida, Corluka, Jedvaj – Badelj – Perisic, Kovacic, Bradaric, Pjaca – Kramaric.

BXH BẢNG D VCK WORLD CUP 2018

VT

Đội Tuyển

Tr

T

H

B

BT

BB

HS

Điểm

1

 Croatia

2

2

0

0

5

0

5

6

2

 Nigeria

2

1

0

1

2

2

0

3

3

 Iceland

2

0

1

1

1

3

-2

1

4

 Argentina

2

0

1

1

1

4

-3

1

 Đội giành quyền đi tiếp