Nhận định kèo Serbia vs Brazil World Cup 2018: Nhọc nhằn giành vé

(VOH) – Lúc 01 giờ 00 ngày 28/6, Brazil sẽ có trận đấu cuối tại bảng E World Cup 2018 gặp Serbia trên sân Spartak Moscow.

Brazil chỉ cần 1 điểm ở trận đấu này là sẽ giành vé đi tiếp, còn Serbia đã không còn quyền tự quyết. Cụ thể, Brazil hiện tại đã có được 4 điểm sau khi hòa Thụy Sĩ 1-1 ở trận đầu ra quân dù đã có được bàn mở tỉ số từ rất sớm do công của Coutinho.

Sang lượt thi đấu thứ 2, Neymar và các đồng đội tiếp tục gặp rất nhiều khó khăn trước Costa Rica khi đại diện Trung Mỹ chủ động chơi lùi sâu và dựa vào tài năng của thủ thành Keylor Navas.

Và một lần nữa, tiếp tục là Coutinho “cứu rỗi” Brazil khi là người đột phá và tận dụng cơ hội do Jesus tạo ra để mở tỉ số cho đội tuyển đến từ xứ sở Samba. Tiếp sau đó, Neymar cũng có được bàn thắng cho riêng mình để ấn định chiến thắng 2-0 trước Costa Rica.

Nhan-dinh-keo-World-Cup2018-Serbia-vs-Brazil-Nhoc-nhan-gianh-ve

Trong khi đó, sở hữu hàng tiền vệ vô cùng chất lượng với những cái tên như Nemanja Matic, Milinkovic Savic nhưng những màn trình diễn và kết quả đến giờ của Serbia vẫn tương đối đáng thất vọng.

Ở trận đầu ra quân, họ gần như bất lực trước hàng phòng ngự của Costa Rica, và rồi phải nhờ đến bàn thắng từ cú sút phạt đẹp mắt của Kolarov mới có được 3 điểm. Còn ở lượt thi đấu thứ 2, Serbia để thua đáng thất vọng trước Thụy Sĩ với tỉ số 2-1.

Cuộc đối đầu tối nay sẽ là trận chiến “một mất một còn” khi đội thắng trong trận đấu này nhiều khả năng sẽ cùng với Thụy Sĩ đi tiếp vào vòng 1/8. Brazil với đội hình vô cùng chất lượng, chắc chắn sẽ được đánh giá cao hơn. Nhưng đội bóng áo vàng xanh cũng không được phép chủ quan nếu không muốn đánh rơi tấm vé vào tay đối thủ đến từ vùng Balkan.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh: HTV9, HTV Thể Thao, VTV6.

Đội hình dự kiến:

Serbia (4-2-3-1): Stojkovic – Ivanovic, Rukavina, Tosic, Kolarov – Milivojevic, Matic – Tadic, Milinkovic-Savic, Kostic – Mitrovic.

Brazil (4-3-3): Becker – Marcelo, Miranda, Silva, Fagner – Augusto, Casemiro, Paulinho – Neymar, Jesus, Coutinho.

BXH BẢNG E VCK WORLD CUP 2018

VT

Đội Tuyển

Tr

T

H

B

BT

BB

HS

Điểm

1

 Brazil

2

1

1

0

3

1

2

4

2

 Thụy Sĩ

2

1

1

0

3

2

1

4

3

 Serbia

2

1

0

1

2

2

0

3

4

 Costa Rica

2

0

0

2

0

3

-3

0

 Đội giành quyền đi tiếp