Nhận định kèo World Cup 2018: Anh vs Panama – Sư tử gầm vang

(VOH) - Lúc 19 giờ 00 ngày 24/6, tại bảng G, Anh sẽ có trận đấu thứ hai tại World Cup 2018 gặp Panama trên sân Nizhny Novgoro.

ĐT Anh đã khởi đầu VCK World Cup 2018 một cách khá chật vật khi Tam Sư chỉ giành chiến thắng 2-1 trước Tunisia ở trận ra quân nhờ màn tỏa sáng của đội trưởng Harry Kane. Tuy nhiên không thể phủ nhận đó là màn trình diễn khá ấn tượng của thầy trò HLV Gareth Southgate.

Mang tới World Cup 2018 một đội hình giàu sức trẻ, ĐT Anh thể hiện một lối chơi tấn công đầy tốc độ. Trong trận thắng nhọc nhằn trước Tunisia, điểm trừ duy nhất với Tam Sư là khả năng dứt điểm. ĐT Anh tạo ra vô số cơ hội trước khung thành thủ môn Ben Mustapha bên phía Tunisia song chỉ có 2 lần bóng được đưa vào lưới sau những tình huống chọn vị trí và chớp thời cơ cực nhanh của Harry Kane.

Chạm trán đối thủ được đánh giá yếu nhất giải là Panama ở lượt trận thứ 2 là cơ hội để hàng công của ĐT Anh học cách “nhả đạn” trơn tru hơn. Dĩ nhiên, Harry Kane vẫn sẽ là niềm cảm hứng, người mang trọng trách lĩnh xướng tuyến trên của đội bóng áo trắng tới từ châu Âu.

Nhan-dinh-keo-World-Cup-2018-Anh-vs-Panama-Su-tu-gam-vang

Bên kia chiến tuyến, Panama đã có màn chào World Cup không đến nỗi nào. Họ cầm cự được 45 phút trước ĐT Bỉ song sự chênh lệch về đẳng cấp cùng thể lực đã lộ rõ trong hiệp 2 trận ra quân. Bằng chứng là thầy trò HLV H. Gomez phải nhận 3 bàn thua liên tiếp.

Góp mặt ở sân chơi World Cup đã là cả một giấc mơ với ĐT Panama. Bởi vậy sẽ chẳng ai ngạc nhiên nếu họ phải dừng chân ngay sau vòng đấu bảng khi phía trước đội bóng này là ngọn núi quá lớn mang tên ĐT Anh.

Nhìn chung, chỉ cần thi đấu đúng sức thì R. Sterling cùng các đồng đội thừa sức “làm gỏi” đại diện tới từ khu vực CONCACAF, Panama trong trận đấu hôm nay.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh: HTV Thể Thao, HTV1, HTV4, VTV6.

Đội hình dự kiến:

Anh (3-5-2): Pickford – Walker, Maguire, Stones – Trippier, Loftus-Cheek, Henderson, Lingard, Young – Rashford, Kane.

Panama (4-5-1): Penedo – Davis, Escobar, Torres, Murillo – L. Rodriguez, Cooper, Gomez, Godoy, Barcenas – Perez.

BXH BẢNG G VCK WORLD CUP 2018

VT

Đội Tuyển

Tr

T

H

B

BT

BB

HS

Điểm

1

 Bỉ

2

2

0

0

8

2

6

6

2

 Anh

1

1

0

0

2

1

1

3

3

 Panama

1

0

0

1

0

3

-3

0

4

 Tunisia

2

0

0

2

3

7

-4

0

 Đội giành quyền đi tiếp