Nhận định kèo World Cup 2018: Ba Lan vs Colombia – Lấy lại uy danh

(VOH) - Lúc 01 giờ 00 ngày 25/6, tại bảng H, Colombia sẽ có trận đấu thứ hai tại World Cup 2018 gặp Ba Lan trên sân Kazan.

Ở lượt trận đầu tiên, cả Ba Lan và Colombia đều đã thi đấu dưới kì vọng và nhận về những kết quả đáng quên. Vì vậy, ở lượt trận thứ 2, cả hai đội đều sẽ rất quyết tâm để có được 3 điểm nhằm giữ lấy cơ hội có tấm vé vào chơi ở vòng 1/8.

Ở trận đấu đầu tiên gặp đội tuyển Senegal, các cầu thủ Ba Lan đã gặp rất nhiều khó khăn trước hàng công đầy sức mạnh và tốc độ của đại diện đến từ Châu Phi. Những hậu vệ dù danh tiếng nhưng đã luống tuổi của đội tuyển Trung Âu này liên tục bị những Niang, hay Mane làm khổ để rồi phạm phải những sai lầm hết sức đáng trách.

Còn trên hàng công, Lewandowski cũng không thể dẫn dắt các đồng đội vượt qua được hàng thủ chắc chắn của đại diện Châu Phi dưới sự dẫn dắt của trung vệ đang chơi cho Napoli, Koulibaly. Đó sẽ là những vấn đề mà Ba Lan cần phải cải thiện nếu muốn có điểm trong cuộc đối đầu với Colombia ở lượt trận thứ hai.

Nhan-dinh-keo-World-Cup-2018-Ba-Lan-vs-Colombia-Lay-lai-uy-danh

Ở phía bên kia chiến tuyến, Colombia cũng đã bất ngờ để thua Nhật Bản với tỉ số 2-1. Nguyên nhân chủ yếu là do tấm thẻ đỏ cùng quả penalty ngay từ phút thứ 3 sau tình huống Carlos Sanchez cố tình dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Dù sau đó, Colombia đã thi đấu rất cố gắng, nhưng việc thi đấu thiếu người đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đại diện Nam Mỹ.

Đêm nay, Colombia sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao nhận thẻ đỏ trận trước là Carlos Sanchez. Tuy nhiên, HLV Jose Pekerman vẫn còn nhiều tiền vệ chất lượng để thay thế cho anh như Abel Aguilar, Wilmar Barrios hay Jefferson Lerma. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Argentina sẽ thiết lập một hàng công rất giàu hỏa lực, với sự xuất hiện ngay từ đầu của ngôi sao James Rodriguez. Ngoài ra, hỗ trợ cho Falcao còn có 2 cầu thủ chạy cánh giàu tốc độ và đột biến là Luis Muriel và Juan Cuadrado.

Colombia vốn được đánh giá nhỉnh hơn so với 3 đội còn lại tại bảng H. Họ không may bại trận ở vòng ra quân, song sẽ lấy lại cái uy trong cuộc quyết chiến với Ba Lan vào đêm nay!

Trận đấu được trực tiếp trên kênh: HTV7, HTV9, HTV Thể Thao, HTV1, HTV4, VTV6.

Đội hình dự kiến:

Ba Lan (3-4-3): Szczesny – Piszczek, Glik, Pazdan – Bereszynski, Goralski, Krychowiak, Rybus – Grosicki, Lewandowski, Zielinski.

Colombia (4-2-3-1): Ospina – Mojica, Murillo, Zapata, Arias – Barrios, Aguilar – Muriel, Rodriguez, Cuadrado - Falcao.

BXH BẢNG H VCK WORLD CUP 2018

VT

Đội Tuyển

Tr

T

H

B

BT

BB

HS

Điểm

1

 Nhật Bản

1

1

0

0

2

1

1

3

1

 Senegal

1

1

0

0

2

1

1

3

3

 Ba Lan

1

0

0

1

1

2

-1

0

3

 Colombia

1

0

0

1

1

2

-1

0

 Đội giành quyền đi tiếp