Nhận định kèo World Cup 2018: Bỉ vs Tunisia – Quỷ đỏ xây chắc ngôi đầu

(VOH) - Lúc 19 giờ 00 ngày 23/6, tại bảng G, Bỉ sẽ có trận đấu thứ hai tại World Cup 2018 gặp Tunisia trên sân Spartak Moscow.

>>>Thuỵ Điển tự tin tiễn đương kim vô địch Đức về nước sớm

Năm nay, đội tuyển Bỉ được đánh giá là tập hợp của một số cầu thủ có tài năng đặc biệt trong tấn công. Họ cũng là tuyển Bỉ nhận được kỳ vọng lớn nhất trong lịch sử của người hâm mộ nước này.

Với cầu thủ thuộc thế hệ vàng của bóng đá Bỉ như De Bruyne, Hazard, Mertens, Lukaku… HLV Martinez có quyền đề ra mục tiêu rất cao tại Nga vào mùa hè này, thậm chí là tranh chấp ngôi vô địch.

Đúng với dự đoán của giới chuyên môn, tuyển Bỉ với sức mạnh vượt trội đã có trận ra quân đầy mãn nhãn khi hạ gục Panama với tỷ số 3-0. Kết quả này giúp họ vượt lên dẫn dầu tại bảng G. Chỉ cần một chiến thắng tiếp theo trước Tunisia, Bỉ sẽ gần như chắc chắn giành vé vào vòng 1/16 và có thể kê cao gối ngủ ngon trước cuộc đại chiến cùng tuyển Anh ở lượt trận cuối cùng.

Nhan-dinh-World-Cup-2018-Bi-vs-Tunisia

Mục tiêu 3 điểm trước Tunisia hoàn toàn khả thi với thầy trò Martinez bởi đối thủ đến từ châu Phi đã không còn đường lùi. Trận thua đáng tiếc trước tuyển Anh trong những phút cuối cùng đẩy Tunisia vào tình cảnh bi đát. Họ buộc phải từ bỏ lối đá phòng ngự sử trường trong trận đấu với Bỉ hôm nay để đá công hòng tìm kiếm chiến thắng cùng hi vọng đi tiếp.

Đây sẽ là con dao 2 lưỡi với Tunisia khi Bỉ sở hữu những tiền vệ có khả năng tung ra các đường chuyền “cắt tiết” hay nhất thế giới hiện tại. Chỉ một pha chọc khe của De Bruyne hay Hazard hoàn toàn có thể đưa Mertens hoặc Lukaku vào thế đối mặt thủ môn.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh: HTV Thể Thao, HTV1, HTV4, VTV6.

Đội hình dự kiến:

Bỉ (3-4-2-1): Courtois – Vertonghen, Alderweireld, D. Boyata - T. Meunier, K. De Bruyne, A. Witsel, Y. Ferreira-Carrasco – E. Hazard, D. Mertens – R. Lukaku.

Tunisia (4-3-3): Ben Mustapha -  Haddadi, S. Ben Youssef, Y. Meriah, D. Bronn – Badri, E. Skhiri, F. Sassi – Sliti, W. Khazri, F. Ben Youssef.

BXH BẢNG G VCK WORLD CUP 2018

VT

Đội Tuyển

Tr

T

H

B

BT

BB

HS

Điểm

1

 Bỉ

1

1

0

0

3

0

3

3

2

 Anh

1

1

0

0

2

1

1

3

3

 Tunisia

1

0

0

1

1

2

-1

0

4

 Panama

1

0

0

1

0

3

-3

0

 Đội giành quyền đi tiếp