Nhận định kèo World Cup 2018: Đức vs Thụy Điển – Đánh thức tinh thần Đức

(VOH) - Lúc 01 giờ 00 ngày 24/6, tại bảng F, Đức sẽ có trận đấu thứ hai tại World Cup 2018 gặp Thụy Điển trên sân Rostov Fisht Sochi.

>> Thuỵ Điển tự tin tiễn đương kim vô địch Đức về nước sớm

Sau thất bại đáng thất vọng trước đội tuyển Mexico trong ngày ra quân, Đức chắc chắn sẽ muốn trút giận lên Thụy Điển để giải tỏa tâm lý cũng như lấy lại sự tin, và quan trọng hơn hết là giành lấy 3 điểm để đảm bảo cơ hội vào vòng 1/8.

Sở hữu đội hình vô cùng chất lượng, nhưng Đức lại thi đấu quá bạc nhược và thiếu sáng tạo trong ngày thi đấu đầu tiên trước Mexico. Phần nào đó, thầy trò HLV Joachim Low đã quá chủ quan trong trận đấu này, khi đẩy đội hình lên quá cao với Kimmich thường xuyên xuất hiện bên phần sân đối phương.

Chính điều này khiến mỗi đợt phản công đầy tốc độ của Mexico đều làm khung thành của Neuer phải chao đảo.

Nhan-dinh-World-Cup-2018

Điểm sáng duy nhất của đội tuyển Đức trong trận đấu đó có lẽ là những phút thi đấu ít ỏi nhưng vô cùng ấn tượng của cầu thủ trẻ Julian Brandt. Còn trong trận gặp Thụy Điển hôm nay, nhiều khả năng Đức cũng sẽ dồn lên tấn công, nhưng họ sẽ không phải quá lo lắng về những đợt phản công của đại diện Bắc Âu khi Thụy Điển không sở hữu những cầu thủ giàu tốc độ như Mexico.

Trong khi đó, Thụy Điển đã có khởi đầu tương đối thuận lợi với 3 điểm có được sau chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước Hàn Quốc nhờ bàn thắng duy nhất do công của Granqvist trên chấm 11m. Nhưng sẽ khó có thể hi vọng đội tuyển này có điểm trong trận gặp Đức tới đây.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh: HTV7, HTV9, HTV Thể Thao, HTV1, HTV4, VTV6.

Đội hình dự kiến:

Đức (4-2-3-1): Neuer – J. Kimmich, J. Boateng, M. Hummels, J. Hector – I. Guendogan, T. Kroos – T. Mueller, M. Reus, J. Draxler – T. Werner.

Thụy Điển (4-4-2): Olsen – Augustinsson, A. Granqvist, Nilsson Lindeloef, Lustig – Forsberg, Ekdal, Larsson, Claesson – Toivonen, Berg.

BXH BẢNG E VCK WORLD CUP 2018

VT

Đội Tuyển

Tr

T

H

B

BT

BB

HS

Điểm

1

 Mexico

1

1

0

0

1

0

1

3

1

 Thụy Điển

1

1

0

0

1

0

1

3

3

 Đức

1

0

0

1

0

1

-1

0

3

 Hàn Quốc

1

0

0

1

0

1

-1

0

 Đội giành quyền đi tiếp