Nhận định kèo World Cup 2018: Hàn Quốc vs Đức – Đức bung sức

(VOH) – Lúc 21 giờ 00 ngày 27/6, Đức sẽ có trận đấu cuối tại bảng F World Cup 2018 gặp Hàn Quốc trên sân Kazan.

Những tưởng Đức đã trở thành cựu vương sau khi bị Thụy Điển dẫn trước đến tận những phút bù giờ cuôi cùng. Song tinh thần và bản lĩnh của 'Cỗ xe tăng' đã lên tiếng đúng lúc khi Toni Kroos tỏa sáng ghi bàn đúng ở giây cuối cùng mang về chiến thắng cho người Đức. Trở về từ cõi chết, cánh cửa lọt vào vòng 1/8 bỗng rộng mở với Đức khi chỉ phải gặp đối thủ yếu Hàn Quốc ở lượt trận cuối.

Trong cuộc chạm trán với Hàn Quốc, Đức sẽ thiếu vắng Jerome Boateng, cái tên nhận thẻ vàng thứ hai trong cuộc chạm trán Thụy Điển. Nhưng điều đó sẽ không mang lại nhiều sự lo lắng cho Cỗ Xe Tăng bởi mục tiêu của họ ở trận này là chiến thắng. Thậm chí Đức cần một chiến thắng thật đậm để yên tâm giành vé trong trường hợp Thụy Điển thắng Mexico bởi khi đó cả 3 đội sẽ có cùng 6 điểm và yếu tố hiệu số bàn thắng bại sẽ được tính đến.

Nhan-dinh-keo-World-Cup-2018-Han-Quoc-vs-Duc-Duc-bung-suc

Bên kia sân, dù chơi nỗ lực và cống hiến những pha tấn công ấn tượng, thế nhưng, Hàn Quốc vẫn không thể đánh bại nổi những cái tên quá mạnh tại bảng F. Hai trận thua liên tiếp về lý thuyết chưa hẳn sẽ khiến họ về nước ngay nhưng trên thực tế, đội bóng xứ sở kim chi chắc chắn chẳng còn cơ may gì. Có chăng, họ thi đấu với Đức hôm nay không gì ngoài mục đích danh dự.

Tại đấu trường World Cup, Đức đã 5 lần đụng độ các đội bóng châu Á, gồm 2 lần trước Hàn Quốc (1994 và 2002) và đều giành chiến thắng, ghi cả thảy 19 bàn (TB 4 bàn/trận). Trong khi đó, trận thua Mexico 1-2 vừa qua là thất bại thứ 4 liên tiếp của Hàn Quốc tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Tương quan lực lượng quá chênh lệch giữa hai đội hoàn toàn có thể khiến Hàn Quốc tiếp tục nhận một trận thua đậm trước Đức và rời World Cup trong cảnh trắng tay.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh: HTV9, HTV Thể Thao, VTV6.

Đội hình dự kiến:

Hàn Quốc (4-4-2): H. Cho – Y. Lee, H. Jang, Y. Kim, C. Hong – H. Hwang, W. Jung, J. Koo, S. Lee – J. Lee, H. Son.

Đức (4-2-3-1): Neuer – Hector, Hummels, Suele, Kimmich – Kroos, Guendogan – Reus, Werner, Mueller – Gomez.

BXH BẢNG D VCK WORLD CUP 2018

VT

Đội Tuyển

Tr

T

H

B

BT

BB

HS

Điểm

1

 Mexico

2

2

0

0

3

1

2

6

2

 Đức

2

1

0

1

2

2

0

3

3

 Thụy Điển

2

1

0

1

2

2

0

3

4

 Hàn Quốc

2

0

0

2

1

3

-2

0

 Đội giành quyền đi tiếp