Nhận định Pháp vs Argentina - World Cup 2018: Gà trống gáy loạn nhịp Tango

(VOH) – Lúc 21 giờ 00 ngày 30/6, Pháp và Argentina sẽ có trận đấu mở màn cho vòng 1/8 VCK World Cup 2018 trên sân Kazan.

Với chiến thắng kịch tính 2-1 trước Nigeria tại lượt trận cuối của bảng D World Cup 2018 cộng với việc Iceland thua Croatia 1-2, Argentina đã giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2018 với tư cách nhì bảng D. Đối thủ của Argentina lần này được dự báo sẽ khó khăn hơn nhiều là tuyển Pháp - đội đứng đầu bảng C với thành tích thắng 2 hòa 1.

Dù có may mắn khi vượt qua vòng bảng, thế nhưng Messi và các đồng đội về cơ bản chưa thể hiện được bất cứ điều gì tích cực ở VCK World Cup năm nay. Lối chơi rời rạc, tinh thần yếu kém, nội bộ đội bóng thì lục đục khi chính HLV trưởng Sampaoli không còn nhận được sự tin tưởng của các cầu thủ. Thậm chí có thông tin Messi và Mascherano mới là người quyết định đội hình ra sân.

Nhan-dinh-keo-World-Cup-2018-Phap-vs-Argentina-Ga-trong-gay-loan-nhip-Tango

Chiến thắng của Argentina trước Nigeria đến bây giờ vẫn để lại những lời xì xào về việc họ gặp may, hay thậm chí là được sự giúp đỡ của các trọng tài. Nếu chính xác hơn, khi tỷ số đang là 1-1, Argentina đã phải nhận một quả Penalty sau tình huống Rojo để bóng chạm tay trong vòng cấm. Nếu trọng tài sau khi tham khảo VAR và đưa ra quyết định như vậy, có lẽ mọi chuyện đã chính thức chấm dứt với các “vũ công Tango”.

Trong khi đó, trái ngược với một Argentina khá quằn quại tại bảng D thì Pháp lại khá dễ dàng cho tấm vé đi tiếp tại bảng C với vị trí nhất bảng. Dù không có được những chiến thắng hoành tráng nhưng cái cách mà Griezmann cùng đồng đội lần lượt hạ Úc và Peru với tỷ số sát nút sau đó nhẹ nhàng cầm hòa Đan Mạch càng cho thấy sự nguy hiểm của đội bóng này.

Trong các kì World Cup từng diễn ra, 2 đội đã gặp nhau 2 lần và phần thắng đều nghiêng về phía các cầu thủ Argentina. Tuy vậy, những chiến thắng này chỉ mang tính chất tham khảo khi nó đã diễn ra từ quá lâu, cách đây đến cả mấy chục năm (1930 và 1978). Với phong độ hiện tại, Pháp là đội có nhiều khả năng giành chiến thắng ở cuộc đọ sức hôm nay.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh: VTV6, HTV1, HTV4, HTV9, HTV Thể Thao.

Thông tin lực lượng:

  • Pháp: Đầy đủ lực lượng
  • Argentina: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến:

  • Pháp (4-2-3-1): Lloris – Pavard, Varane, Umtiti, Hernandez – Kante, Pogba – Mbappe, Griezmann, Dembele – Giroud.
  • Argentina (4-4-2): Armani – Tagliafico, Rojo, Otamendi, Mercado - Di Maria, Perez, Mascherano, Banega – Messi, Higuain.

Dự đoán kết quả Pháp vs Argentina: 2-0.