Nhận định World Cup 2018 hôm nay 17/6: Đức và Brazil sẽ khởi đầu bằng chiến thắng?

(VOH) – Đêm nay, hai đội bóng hùng mạng là Đức và Brazil sẽ ra quân, hứa hẹn mang đến những phút giây kịch tính tại World Cup 2018.

20g00 ngày 17/6 Costa Rica - Serbia (VTV6, VTV6HD)

Từng đánh bại các đối thủ mạnh như Áo, xứ Wales… để có được tấm vé đến Nga. Bên cạnh đó, những tài năng sáng giá như Matic, Tadic, Ljajic hay Mitrovic... Serbia được dự báo sẽ làm chủ thế trận trước Costa Rica.

Serbia sẽ khởi đầu World Cup 2018 bằng chiến thắng?

Serbia sẽ khởi đầu World Cup 2018 bằng chiến thắng?

Trong khi đó, Costa Rica là đội bóng có thành tích lên xuống thất thường tại các trận giao hữu trước thềm World Cup với thất bại 0-5 trước Tây Ban Nha, 0-1 trước Hungary và Tunisia và chỉ thắng Scotland và Bắc Ai Len. Xét về tương quan lực lượng cũng như phong độ hiện tại, Costa Rica được dự báo sẽ vất vả trước Serbia.

22g00 ngày 17/6 Đức - Mexico (VTV6, VTV6HD)

Đương kim vô địch World Cup -  Đức hiện cũng là đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng của FIFA. Cho đến thời điểm này, Đức là cũng đội có thành tích tốt thứ 2 với 4 lần đăng quang, chỉ kém Brazil 5 lần.

Đức bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương World Cup. (Nguồn: AFP)

Đức bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương World Cup. (Nguồn: AFP)

Trong khi đó, đối thủ của Đức trong trận tối nay là Mexico với đội hình không được đánh giá cao tại mùa World Cup 2018. Cho nên, giới mộ điệu bóng đá cho rằng Mexico hoàn toàn không thể làm nên chuyện trước Đức.

Trong quá khứ, Đức và Mexico từng 3 lần đối đầu với nhau tại World Cup. Đức hoàn toàn chiếm lợi thế với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

01g00 ngày 18/6 Brazil - Thụy Sĩ (VTV3, VTV3HD)

Cũng ở loạt trận đêm nay, đội tuyển Brazil cũng sẽ ra quân ở bảng E, đối thủ của họ sẽ là Thụy Sĩ. Brazil bước vào World Cup 2018 với thành tích vô cùng ấn tượng khi có 11 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 9 chiến thắng và 2 trận hòa.

Neymar là tâm điểm khi Brazil gặp Thụy Sĩ

Neymar là tâm điểm khi Brazil gặp Thụy Sĩ

Chạm trán với Brazil là Thụy Sĩ khó nhằn với thành tích bất bại 6 trận liên tiếp với 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Điểm sáng trong đội hình Thụy Sĩ với 2 mũi nhọn là Neymar và Wilian hứa hén sẽ gây khó khăn cho Brazil.