Pekerman sợ mất James Rodriguez ở trận Colombia vs Anh tại vòng 1/8 World Cup 2018

(VOH) – Trận đấu vòng 1/8 với Anh vào lúc 01 giờ ngày 4/7, Colombia nhiều khả năng thiếu vắng sự phục vụ của tiền vệ James Rodriguez do chấn thương.

Trong chiến thắng 1-0 của Colombia trước Senegal ở lượt trận cuối bảng H vào đêm 28/6, James Rodriguez bị thay ra sau 30 phút hai đội giao đấu.

HLV Pekerman rất lo lắng với chấn thương của tiền vệ Bayern Munich. “Với trường hợp này thì khó khăn cho đội”, Pekerman giọng lo lắng nói.

Pekerman cho biết ông đang chờ kết quả kiểm tra từ bộ phận y tế để xem liệu James có thể chơi trận Colombia – Anh tại vòng 16 đội.

“Chúng tôi hy vọng rằng đó sẽ là tin tốt sau khi bộ phận y tế làm xét nghiệm, khi đó chúng tôi sẽ biết được những gì đã xảy ra”, Pekerman mong James bị chấn thương nhẹ.

Tiền vệ James Rodriguez - Colombia - World Cup 2018

Tiền vệ James Rodriguez buồn bã rời sân vì chấn thương.

Trận ra quân, Colombia thúc thủ 1-2 trước Nhật Bản, Rodriguez ngồi ngoài do dính chấn thương bắp chân. Tuy nhiên, ông Pekerman cho biết trước trận đấu với Senegal, sau khi hoàn thành các bài tập bình thường với đồng đội, James còn tập thêm sút phạt trực tiếp và penalty.

Rodriguez chơi nổi bật tại vòng chung kết World Cup 2014, nơi tiền vệ 26 tuổi này, đoạt chiếc giày vàng dành cho cầu thủ ghi bàn nhiều nhất. Do đó, James vắng mặt trận đấu loại trực tiếp với Anh sẽ là thiệt thòi lớn cho đội bóng đến từ Nam Mỹ.