Scolari: Tỷ số hòa 0-0 chấp nhận được

(VOH) - Không có sự bùng nổ của hai ngôi sao Neymar, Oscar như trận mở màn thắng Croatia 3-1, Brazil bị Mexico cầm hòa 0-0 ở lượt trận thứ 2 bảng A vào rạng sáng nay 18.6 (giờ VN).


Thủ mô Ochoa tung người phá bóng cứu thua cho Mexico.

Video clip Brazil 0-0 Mexixco

"Thần đồng" Neymar và thủ quân Thiago Silva có hai cơ hội rất tốt nhưng đều không chiến thắng được Guillermo Ochoa, chàng thủ thành có màn trình diễn xuất sắc.

Chẳng những Neymar và Oscar chơi dưới sức mà các cầu thủ còn lại trên hàng tấn công của Selecao như Fred, Paulinho và Luiz Gustavo cũng gây thất vọng. Cho nên, Brazil không ghi lấy nỗi bàn thắng để dành tặng cổ động viên nhà.

Sau trận đấu này, các chuyên gia bóng đá cho rằng Brazil chưa xứng được đưa vào danh sách các ứng viên cho ngôi vô địch.

"Mexico có thể lực tuyệt vời và xử lý bóng tốt, dù vậy, chúng tôi vẫn tạo được nhiều cơ hội trong 2 hiệp đấu. 0-0 là kết quả chẳng mong muốn nhưng phản ánh được những gì mà hai đội thể hiện. Dù biết rằng kết quả không tốt nhưng bạn phải tôn trong đối thủ vì họ là một đội mạnh", HLV  Luiz Felipe Scolari nhận xét.

Còn với Mexico, dưới sức ép cực lớn từ cổ động viên nên giành được 1 điểm là quá thành công với thầy trò HLV Guillermo Ochoa.

"Trận đấu này rất khó khăn, cho nên, còn gì bằng khi rời sân với tỷ số 0-0. Đây là trận đấu của cả sự nghiệp của tôi", Ochoa chia sẻ.

Cùng được 4 điểm, Brazil và Mexico đều có thể kết thúc vòng bảng với ngôi đầu. Lượt cuối, Brazil đấu với Cameroon; còn Mexico gặp Croatia.