World Cup 2018: Ba Lan vs Senegal – Đại bàng đấu Sư tử

(VOH) - Lúc 22 giờ 00 ngày 19/6, tại bảng H, Ba Lan sẽ đối đầu với Senegal ở trận đầu tiên tại World Cup 2018 trên sân Mordovia Saransk.

Việc rơi vào bảng H với các đối thủ được đánh giá là dưới tầm như Senegal, Nhật Bản hay Colombia sẽ là cơ hội không thể thuận lợi hơn để Ba Lan tiến sâu tại World Cup lần này. Dù vậy, Lewandowski và các đồng đội không được phép chủ quan nếu không muốn để những Senegal hay Colombia làm nên bất ngờ.

Ở trận đấu đầu tiên của mình, Ba Lan sẽ chạm trán đại diện đến từ Châu Phi, Senegal. Sở hữu không ít cái tên đáng chú ý, nhưng xét tổng thể chất lượng đội hình, chắc chắn Ba Lan sẽ được đánh giá cao hơn Senegal. Vì vậy, mục tiêu hợp lí nhất cho thầy trò HLV Nawalka là giành được 3 điểm trong ngày đầu ra quân.

World-Cup-2018-Ba-Lan-vs-Senegal-Dai-bang-dau-su-tu

Trong khi chỗ dựa cho đội tuyển đến từ Đông Âu là tiền đạo cắm Lewandowski, người đã ghi tới 16 bàn thắng cho Ba Lan để giúp đội tuyển này vượt qua vòng loại World Cup 2018 và góp mặt ở Vòng chung kết tại Nga. Thì ở bên phía đối diện, Sadio Mane sẽ nhận nhiệm vụ gánh vác mặt trận tấn công của Senegal.

Sau một mùa giải thành công cùng Liverpool, chắc chắn tiền đạo 25 tuổi này sẽ muốn cùng đội tuyển nước nhà tiến sâu tại World Cup năm nay. Bên cạnh anh còn có Balde Keita, cầu thủ đang thi đấu cho Lazio cũng như Niang. Đây là một hàng công đầy tốc độ và đột biến, hứa hẹn sẽ gây ra không ít khó khăn cho Ba Lan.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh: HTV9, HTV Thể Thao, HTV1, HTV4, VTV6.

Đội hình dự kiến:

Ba Lan (4-2-3-1): Szczesny – Piszczek, Pazdan, Bednarek, Rybus – Krychowiak, Goralski – Blaszczykowski, Zielinski, Grosicki – Lewandowski.

Senegal (4-3-3): N'Diaye – Sabaly, Koulibaly, Mbodji, Gassama – Gueye, Kouyate, Ndiaye – Mane, Niang, Balde.