World Cup 2018: Bồ Đào Nha vs Ma Rốc – Bản lĩnh của ứng cử viên

(VOH) - Lúc 19 giờ 00 ngày 20/6, tại bảng B, Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu thứ hai tại World Cup 2018 gặp Ma Rốc trên sân Luzhniki Moscow.

Bồ Đào Nha trải qua vô vàn khó khăn để có thể góp mặt trong vòng bảng WC 2018 lần này. Tại vòng loại thầy trò HLV Fernando Santos phải chạy đua với ĐT Thụy Sĩ vô cùng khốc liệt. Và phải tới trận đối đầu trực tiếp giữa Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ thì Ronaldo và các đồng đội mới chứng thực được đảnh cấp qua đó giành ngôi đầu bảng B vòng loại World Cup khu vực châu Âu cùng tấm vé trực tiếp thông hành tới Nga.

Ngay ở lượt trận đầu tiên World Cup 2018, họ lại phải đụng độ với ứng cử viên vô địch Tây Ban Nha và tiếp tục gặp trở ngại khi bị đối thủ dẫn trước tới tận phút thi đấu cuối cùng. Rất may cho Bồ Đào Nha khi trong đội hình của họ vẫn có siêu sao Ronaldo, anh sút phạt đẳng cấp gỡ hòa 3-3 mang về trận hòa quý giá cho đội tuyển có biệt danh “Brazil của châu Âu”.

Ngoài Raonaldo, Bồ Đào Nha còn sở hữu nhiều cái tên nổi bật và họ dĩ nhiên sẽ cho ra sân đội hình tốt nhất của mình ngày hôm nay. Dù có trận đấu mở màn không tệ, thế nhưng Bồ Đào Nha cũng rất cần 1 chiến thắng với 3 điểm trọn vẹn để có được lợi thế trong cuộc đua qua vòng bảng.

World-Cup-2018-Bo-Dao-Nha-vs-Ma-Roc-Ban-Linh-cua-ung-cu-vien

Ở lượt trận thứ 2, thử thách sẽ bớt khó khăn hơn cho Bồ Đào Nha khi họ chỉ phải đụng độ Ma Rốc – đội đã để thua Iran trong ngày ra quân. Thất bại trước đội bóng châu Á cho thấy Ma Rốc không phải là một đội bóng mạnh ở giải đấu năm nay. Sự rời rạc và sơ hở của đại diện châu Phi có thể sẽ khiến họ phải ôm hận trước Bồ Đào Nha.

Trở lại VCK World Cup sau 20 năm vắng bóng, Morocco khó lòng tạo ra bất ngờ khi đánh rơi cơ hội có điểm gần như là duy nhất trước Iran bởi hai trận đấu cò lại họ sẽ phải đụng độ những đội bóng lớn của châu Âu là Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Điểm mạnh của đại diện bóng đá Bắc Phi này là khả năng phòng ngự. Tuy nhiên, trước sức công phá khủng khiếp từ Cristiano Ronaldo, hàng thủ Morocco khó lòng đứng vững.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh: HTV Thể Thao, HTV1, HTV4, VTV6

Đội hình dự kiến:

Bồ Đào Nha (4-4-2): Patricio – Soares, Pepe, Fonte, Guerreiro – B. Silva, Moutinho, Carvalho, Mario – Silva, Ronaldo.

Ma Rốc (4-2-3-1): Munir – Hakimi, Saiss, Benatia, Mendyl – Boussoufa, El Ahmadi – Ziyech, Belhanda, Amrabat – Boutaib.