World Cup 2018: Peru vs Đan Mạch – Giá trị của ngôi sao

(VOH) - Lúc 23 giờ 00 ngày 16/6, tại bảng C, Peru sẽ có trận đầu tiên tại World Cup 2018 gặp Đan Mạch trên sân Mordovia Saransk.

Đan Mạch dù sở hữu trong đội hình những ngôi sang hàng đầu thế giới như Eriksen, Delaney, Jorgensen hay thủ môn Scmeichel nhưng họ phải rất chật vật mới có vé đến Nga. Tại bảng E vòng loại World Cup khu vực châu Âu, Đan Mạch có được 6 trận thắng, 2 trận hòa, 2 thất bại và chỉ về địch với  vị trí top 2 trong bảng đấu sau Ba Lan. 

Đan Mạch sau đó phải thi đấu tiếp 2 lượt trận Playoff để giành tấm vé vớt giữa những đội nhì bảng và khá may mắn cho đội tuyển này khi gặp một đối thủ không quá mạnh là Cộng hòa Ireland. Chiến thắng 5-1 qua 2 lượt trận đi và về đã giúp Đan Mạch có được suất tham dự VCK World Cup 2018.

Để chuẩn bị cho giải đấu năm nay, Đan Mạch chỉ có 2 trận giao hữu trong tháng 6. Họ thu được kết quả khá tốt khi mang về 1 trận hòa trước Thụy Điển (0-0) và 1 chiến thắng trước Mexico (2-0).

Trận đấu với Peru hôm nay rất quan trong nên Đan Mạch chắc chắn sẽ tung hết các quân bài mạnh nhất vào sân, chỉ tiếc rằng chân sút số 1 Nicklas Bendtner bị chấn thương ngay thềm World Cup không thể góp mặt nên vị trí trung phong sẽ được trao cho Pione Sisto.

World-Cup-2018-Peru-vs-Dan-Mach-Gia-tri-cua-ngoi-sao

Bên kia sân, Peru đã trở lại World Cup 2018 sau 36 năm ròng rã chờ đợi kể từ lần cuối cùng họ góp mặt tại Espana 1982. Tương tự như Đan Mạch hàng trình đến với World Cup 2018 của Peru cũng không mấy thuận lợi. Sau vòng loại khu vực Nam Mỹ, Peru chỉ đạt được vị trí thứ 5 tại bảng đấu và họ chỉ có vé sau khi thắng New Zealand tại vòng play off liên lục địa.

Xét về lực lượng, Đan Mạch dĩ nhiên là đội bóng được đánh giá cao hơn so với Peru. Họ có một nhạc trưởng thi đấu cực kỳ xuất sắc là Christian Eriksen. Ở hai cánh, những chú lính chì đang có đôi cánh Pione Sisto và Yussuf Poulsen.

Trong khi đó với Peru là một tập thể với những cái tên làng nhàng không quá nổi bật. Nếu thi đấu đúng sức, sẽ không khó để Đan Mạch có 3 điểm trọn vẹn trong ngày ra quân.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh: HTV9, HTV Thể Thao, HTV1, HTV4, VTV6, VTV6 HD.

Đội hình dự kiến:

Peru (4-2-3-1): Gallese - Trauco, Ramos, Rodriguez, Advincula - Tapia, Yotun - Flores, Cueva, Carrillo - Guerrero.

Đan Mạch (4-2-3-1): Schmeichel - Dalsgaard, Kjaer, Christensen, Larsen - Delaney, Kvist - Poulsen, Eriksen, Sisto - Jorgensen.