Bí thư Thành ủy TPHCM trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho Đảng viên thuộc Đảng bộ phường 14, quận 10

(VOH) – Bà Trần Thị Phát sinh năm 1922, quê quán xã Quế Hiệp, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam. Bà Trần Thị Phát vào Đảng ngày 23/4/1946.

Sáng 01/09, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm và trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho bà Trần Thị Phát – đảng viên chi bộ 6A, Đảng bộ phường 14, quận 10.

Bà Trần Thị Phát sinh năm 1922, quê quán xã Quế Hiệp, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam. Bà Trần Thị Phát vào Đảng ngày 23 tháng 4 năm 1946 và chính thức ngày 23 tháng 10 năm 1946.

Bí thư Thành ủy TPHCM trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng
Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân chụp ảnh lưu niệm cùng bà Trần Thị Phát và gia đình

Đến thăm và trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân gởi lời hỏi thăm, chúc sức khỏe bà Trần Thị Phát và khẳng định sự kiện này không chỉ là niềm vinh dự riêng đối với cá nhân bà, mà còn là sự ghi nhận công lao đóng góp cũng như là niềm tự hào của Chi bộ, Đảng bộ quận và Đảng bộ Thành phố.

Bí thư Thành ủy trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên phường 2, quận Tân Bình

Trưa ngày 01/09, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đã trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng đợt 2/9/2020 cho đồng chí Hoàng Dũng (tên thật Nguyễn Đình Sơn), đảng viên thuộc Đảng bộ phường 2, quận Tân Bình tại nhà riêng.

Đồng chí Hoàng Dũng sinh ngày 27/8/1927, quê quán xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội, vào Đảng ngày 13/8/1946 và chính thức vào ngày 19/2/1947.

Bí thư Thành ủy trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng
Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hoàng Dũng tại nhà riêng.

Trân trọng gắn Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Hoàng Dũng, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh: Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng được trao nhân kỷ niệm 75 năm thành lập nước, không chỉ là niềm vinh dự đối với cá nhân đồng chí mà còn là niềm vui chung và niềm tự hào của gia đình, Chi bộ, Đảng bộ quận cũng như Đảng bộ TPHCM. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng đối với đồng chí Hoàng Dũng là thể hiện sự ghi nhận của Đảng và Nhân dân đối với sự đóng góp của đồng chí Hoàng Dũng đã hy sinh cho Đảng, cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Bí thư Thành ủy gởi lời chúc đồng chí Hoàng Dũng sống trường thọ, gia đình mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công, Đồng thời, mong muốn đồng chí Hoàng Dũng tiếp tục có những ý kiến đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển TPHCM, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Minh Phước - Minh Hiệp