Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tập huấn công tác Tuyên giáo năm 2018 

(VOH) - Ngày 17/4, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Tuyên giáo năm 2018.

Dự hội nghị có ông Trần Hồng Hà, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương và các cán bộ làm công tác tuyên giáo của các đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Khối. 

Tập huấn công tác Tuyên giáo năm 2018 

Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Tuyên giáo năm 2018.

Trong chương trình tập huấn, các học viên tham dự được nghe 4 chuyên đề về: Khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội - Những vấn đề đặt ra đối với Ngành Tuyên giáo hiện nay; Công tác đấu tranh phòng, chống “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa giai đoạn hiện nay; Những vấn đề mới về công tác xây dựng Đảng khi thực hiện việc đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 6 khóa XII; Một số giải pháp trọng tâm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội trong các cơ quan Trung ương...

Các chuyên đề đều được các giảng viên giới thiệu có nội dung phong phú, thiết thực đối với công tác tuyên giáo. Các học viên tham dự lớp tập huấn đã tiếp thu và tham gia thảo luận làm phong phú thêm nội dung các chuyên đề.