Khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM trao huy hiệu Đảng dịp 3/2

(VOH) - Sáng 3/2, Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP tổ chức Lễ kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023); trao Huy hiệu Đảng và biểu dương đảng viên tiêu biểu 2022.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng Nguyễn Thị Kim Dung đã ôn lại chặng đường 93 năm xây dựng và trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam, và nhấn mạnh: "Những truyền thống vẻ vang của Đảng được viết nên bởi nhiều thế hệ Đảng viên. Mỗi đồng chí, dù có nhiệm vụ, trọng trách khác nhau nhưng đều nêu cao tinh thần gương mẫu của người Đảng viên, sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ, luôn giữ vẹn lời thề sắt son với Đảng".

Khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM trao huy hiệu Đảng dịp 3/2 1
Đồng chí Nguyễn Thị Lệ và đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Võ Văn Cương.

Dịp 3/2, Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng có 13 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng gồm 1 đảng viên nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng;

1 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 4 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Ông Võ Văn Cương, Nguyên Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Đảng viên thuộc Đảng bộ Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật TP.HCM - Đảng viên nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, xúc động phát biểu: "Có được vinh dự ngày hôm nay do sự giáo dục của Đảng và sự giúp đỡ của các đảng viên ở các chi bộ chúng tôi đã sinh hoạt trong nhiều năm qua, và sự phấn đấu không ngừng của các đảng viên. Thời gian còn lại của cuộc đời, tôi xin hứa với Đảng, với các đồng chí sẽ phấn đấu hết mình để phục vụ cho Đảng, cho dân”- ông Cương chia sẻ.

huy hieu dang
Tuyên dương các đảng viên tiêu biểu 2022.

Dịp này Đảng ủy Khối cũng tuyên dương 143 đảng viên tiêu biểu năm 2022, trong đó có 14 người được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đề xuất Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM biểu dương.