Nhiều quận huyện trao tặng Huy hiệu Đảng nhân kỷ niệm 103 năm Cách mạng Tháng Mười Nga

(VOH) - Nhân kỷ niệm 103 năm Cách mạng Tháng Mười Nga, sáng nay 5/11, các Quận ủy quận: 4, 11 và huyện ủy Thủ Đức, Củ Chi, Bình Tân đã tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng.

Quận ủy quận 11 đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2020 cho 40 đảng viên cao tuổi Đảng. Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân TPHCM.

Tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy quận 11 Trương Quốc Lâm ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp công sức, trí tuệ của các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của địa phương trong thời gian qua.

Ông Trương Quốc Lâm chúc các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng luôn mạnh khỏe, xứng đáng là những người đảng viên trung kiên, ưu tú gương mẫu của Đảng bộ, tùy theo điều kiện, sức khỏe của bản thân mình để tham gia đóng góp cho Đảng bộ quận nhà nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, ra sức thực hiện đạt kết quả cao nhất các chỉ tiêu, mục tiêu, nhiệm vụ năm 2020 và những năm tiếp theo.

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại quận 11. Ảnh TTBC - TPHCM

Quận ủy quận 4 cũng tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng. Đến dự và chúc mừng các đảng viên cao tuổi Đảng có Thiếu tướng Nguyễn Văn Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Tư lệnh Bộ Tư lệnh TPHCM. Trong đợt này, quận 4 có 34 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 65 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng. Nâng tổng số đảng viên nhận Huy hiệu Đảng của toàn Đảng bộ quận là 1.197 trên tổng số 4.032 đảng viên.

Cũng trong sáng nay, Quận ủy quận Thủ Đức đã tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 68 đảng viên cao tuổi Đảng, nhân kỷ niệm 103 năm Cách mạng Tháng Mười Nga. Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Thủ Đức Phan Thị Kim Sinh nhấn mạnh, kỷ niệm 103 năm Cách mạng Tháng Mười Nga là dịp để khẳng định tính khoa học và sự đúng đắn của chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của Đảng ta, thấy rõ hơn những bài học kinh nghiệm trên con đường đi lên xây dựng chủ nghĩa xã hội. Dịp này, Đảng bộ quận Thủ Đức có 68 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 02 đồng chí nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 03 đồng chí nhận huy hiệu 65 năm tuổi Đảng.

Huyện ủy Củ Chi cũng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 51 đồng chí đảng viên nhân dịp Kỷ niệm 103 năm Ngày Cách mạng Tháng Mười Nga. Trong đó, có 11 đồng chí 55 tuổi Đảng; 03 đồng chí 50 năm tuổi Đảng. Đảng viên 55 năm tuổi đảng Nguyễn Văn Phước, thuộc Đảng bộ xã Phú Hòa Đông đã phát biểu hứa giữ mãi  phẩm chất, lối sống của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Làm thật tốt nhiệm vụ trong mọi hoàn cảnh. Tích cực đóng góp xây dựng chi bộ đảng trong sạch, làm chung sức đẩy mạnh phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng văn hóa nông thôn mới tại địa phương.

Cùng sáng nay, Quận ủy quận Bình Tân cũng đã tổ chức Lễ kỷ niệm 103 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (07/11/1917 - 07/11/2020)và trao 62 Huy hiệu Đảng đợt 7 năm 2020 cho Đảng viên cao tuổi Đảng.