Thủ Đức, Quận 9 trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên đợt 02/09/2020

(VOH) - Trong dịp này, Quận ủy Thủ Đức trao Huy hiệu Đảng cho 136 đảng viên. Trong đó có 1 đảng viên 75 năm tuổi Đảng

Nhân kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9, sáng 04/09, ông Nguyễn Thành Phong, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM đến dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng tại quận Thủ Đức.

Tại buổi lễ Phó bí thư Thường trực Quận ủy Thủ Đức Phan Thị Kim sinh trân trọng cảm ơn và biểu dương sự đóng góp quý báu của các thế hệ đảng viên cao niên, đảng viên có nhiều tuổi Đảng của Đảng bộ Quận. Đồng thời mong muốn và tin tưởng các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng sẽ luôn là tấm gương tiêu biểu của Đảng bộ về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống để các thế hệ đảng viên tiếp bước noi theo để xây dựng Đảng bộ, Chính quyền Quận ngày càng vững mạnh và mãi xứng đáng với danh hiệu người đảng viên gương mẫu của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đại diện cho các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt 2/9, ông Trần Hữu Thắng - đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng chia sẻ: “Với trách nhiệm của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, trách nhiệm của người lính cụ Hồ, tôi sẽ tiếp tục gương mẫu, rèn luyện, cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ được giao, đồng thời, tiếp tục vận động gia đình và quần chúng nhân dân học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong và Bí thư Quận ủy Thủ Đức Nguyễn Mạnh Cường trao Huy hiệu Đảng

Trong dịp này, Quận ủy Thủ Đức trao Huy hiệu Đảng cho 136 đảng viên. Trong đó có 1 đảng viên 75 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên 70 năm tuổi Đảng, 10 đảng viên 60 tuổi Đảng cùng với Huy hiệu 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

* Trưa cùng ngày, tại Quận 9, Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Thành Phong cùng với Bí thư Quận ủy Quận 9 Lâm Đình Thắng đến nhà thăm hỏi và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho bà Thái Minh Xuyên ở phường Phú Hữu và ông Vũ Văn Ngoạn ở phường Long Thạnh Mỹ.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong và Bí thư Quận ủy Quận 9 Lâm Đình Thắng trao Huy hiệu Đảng cho bà Xuyên
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong và Bí thư Quận ủy Quận 9 Lâm Đình Thắng trao Huy hiệu Đảng cho ông Ngoạn

Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Thành Phong ân cần hỏi thăm cuộc sống, chúc bà Xuyên và ông Ngoạn khỏe mạnh, tiếp tục có nhiều ý kiến tâm huyết góp phần xây dựng Đảng bộ địa phương ngày càng vững mạnh và phát triển hơn. Qua đó Chủ tịch UBND Thành phố cũng yêu cầu Quận ủy, UBND Quận 9 phải thường xuyên quan tâm, thăm hỏi chăm lo cho các gia đình chính sách, các đảng viên cao tuổi, đồng thời giáo dục thế hệ trẻ quận phải phấn đấu, rèn luyện noi theo các thế hệ đảng viên đi trước, tuyệt đối trung thành với Đảng, hết lòng hết sức phục vụ Nhân dân góp phần phát triển Quận 9 ngày càng văn minh hiện đại, hướng đến xây dựng thành phố Thủ Đức sáng tạo tương tác cao trong tương lai.

Ngọc Phong