TPHCM trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên tại Hóc môn

(VOH) - Bí thư thành ủy Nguyễn Thiện nhân đã đến tận nhà thăm hỏi và trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên lão thành sinh sống ở huyện Hóc Môn.

Ngày 10/4, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM, đã đến nhà riêng và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên tại huyện Hóc Môn gồm: đảng viên Lê Văn Nghị (sinh năm 1924, Đảng bộ xã Nhị Bình); đảng viên Trương Thị Cẩn (sinh năm 1927, Đảng bộ thị trấn Hóc Môn) và đảng viên Trịnh Thị Thiểu (sinh năm 1933, Đảng bộ xã Xuân Thới Sơn). 

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Văn Nghị. Ảnh SGGP

Tại buổi trao huy hiệu, Bí thư thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đã ghi nhận và cảm ơn về những đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng, công cuộc xây dựng đất nước của các đồng chí đảng viên lão thành. Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân mong muốn các đồng chí luôn là gương sáng để các thế hệ đảng viên trẻ noi theo.

“Những thành tựu của TPHCM hôm nay có được là nhờ có những đóng góp, cống hiến không mệt mỏi cho sự nghiệp cách mạng Đảng của thế hệ đảng viên đi trước”, Bí thư thành ủy Nguyễn Thiện Nhân nói.