Tuyên dương đảng viên là cán bộ công đoàn tiêu biểu

(VOH) - Ngày 9/2, Công đoàn các khu Chế xuất và Công nghiệp TPHCM tổ chức tuyên dương gương sáng đảng viên là cán bộ công đoàn tiêu biểu năm 2020.

Có 90 đảng viên tiêu biểu là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Uỷ viên Ban chấp hành Công đoàn cơ sở được kết nạp từ năm 2015 đến nay được tuyên dương. 

Tuyên dương đảng viên là cán bộ công đoàn tiêu biểu.

Những đảng viên tiêu biểu được tuyên dương.

Với sức trẻ và nhiệt huyết trong các hoạt động phong trào, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nhiều đồng chí trường thành từ công nhân, lao động trực tiếp sản xuất, được tổ chức công đoàn giới thiệu cho Đảng bồi dưỡng và kết nạp Đảng. Các đồng chí đảng viên có nhiều giải pháp, cách làm hiệu quả hoạt động công đoàn cơ sở, có những đóng góp cụ thể, tích cực vào sự phát triển sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, đảm bảo việc làm ổn định, tăng thu nhập cho người lao động.

Ông Huỳnh Văn Tuấn - Chủ tịch công đoàn các KCX-KCN TPHCM tin tưởng các Công đoàn cơ sở tiếp tục quan tâm công tác giới thiệu công đoàn viên ưu tú cho Đảng giáo dục, bồi dưỡng nhận thức và kết nạp vào Đảng, nhất là công nhân lao động khu vực kinh tế ngoài nhà nước. Bên cạnh đó, tạo môi trường rèn luyện để mỗi công nhân, viên chức, lao động trong các khu chế xuất, công nghiệp, công nghệ cao thể hiện tính tiên phong trong xây dựng và phát triển TP ngày càng hiện đại, nghĩa tình.

Khởi tố vụ án cô gái Trung Quốc bị chặt xác thả trôi sông Hàn - (VOH) - Chiều 8/2, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người đối với cô gái người Trung Quốc bị người bạn sát hại rồi phân xác thả trôi sông Hàn.