Công bố quyết định đổi tên và thành lập các tổ chức đảng thuộc Hải Đoàn 32

(VOH) - Sáng 4/7/2018, Đảng ủy Vùng Cảnh sát biển 3 tổ chức công bố Quyết định đổi tên, thành lập các tổ chức Đảng thuộc Hải Đoàn 32.

Dự và chỉ đạo Lễ công bố quyết định có Đại tá Đỗ Hồng Đó, Bí thư Đảng ủy - Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3.

Đại tá Đỗ Hồng Đó trao quyết định đổi tên, thành lập các tổ chức đảng thuộc Hải Đoàn 32

Thay mặt Đảng ủy, Thủ trưởng BTL Vùng Cảnh sát biển 3, Đại tá Đỗ Hồng Đó khẳng định, lễ công bố quyết định đổi tên, thành lập các tổ chức đảng thuộc Hải Đoàn 32 là mốc son đánh dấu sự phát triển không ngừng của lực lượng Cảnh sát biển nói chung và Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 nói riêng. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, đồng thời, cũng là niềm vui, niềm phấn khởi không chỉ của riêng cán bộ, chiến sỹ của Hải Đoàn 32 mà còn là niềm vui chung của toàn lực lượng chúng ta trong lộ trình thực hiện Đề án xây dựng Cảnh sát biển Việt Nam đến năm 2020 và những năm tiếp theo.

Đại tá Đỗ Hỗng Đó trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng chi đồng chí Đinh Văn Điền

Cũng tại buổi  lễ công bố thực hiện điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, các quy định, hướng dẫn của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về Thi hành Điều lệ Đảng, thay mặt thường vụ Đảng ủy Vùng CSB 3 Đại tá Đỗ Hồng Đó - Bí thư Đảng ủy đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng" cho đồng chí Thượng tá Đinh Văn Điền Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải đoàn 32.