Chelsea "hy sinh" Lukaku + 1 cầu thủ + 90 triệu, kích hoạt bom tấn mơ ước

VOH - Chelsea sẵn sàng gán Romelu Lukaku vào thành 1 phần phi vụ, để thuyết phục Napoli trao đổi Victor Osimhen.

Nicolas Jackson chưa đủ sự ổn định trong khâu săn bàn, tìm kiếm trung phong đẳng cấp là mục tiêu cần thực hiện của Chelsea ở phiên chợ hè năm nay. Một trong những giải pháp dành cho "The Blues" là đón Romelu Lukaku trở về.

Tiền đạo người Bỉ đạt phong độ khá tốt với 19 bàn thắng khi khoác áo AS Roma theo dạng cho mượn. Dù vậy, BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge lại có ý định gán Lukaku vào thành 1 phần phi vụ trao đổi chân sút khác tại Serie A.

lukaku-osimhen
Chelsea dự tính "hy sinh" Lukaku đổi lấy mục tiêu lớn. Ảnh: Internet

Chân sút chủ lực Napoli, Victor Osimhen chính là cái tên mà Chelsea quyết tâm theo đuổi. Gianluca Di Marzio cho hay đại gia tây London đã có những liên lạc ban đầu với đối tác nước Ý.

Để đổi lấy cái gật đầu của Napoli, "The Blues" sẵn sàng đặt Lukaku và 1 cầu thủ trẻ lên bàn đàm phán, kèm theo số tiền khoảng 80 đến 90 triệu euro. Đề nghị từ CLB Ngoại hạng Anh khá tương đương 130 triệu euro, chi phí phá vỡ hợp đồng giữa Osimhen với Napoli.

osimhen-chelsea
Osimhen vốn lọt vào tầm ngắm của Chelsea từ lâu. Ảnh: Internet

Bản thân Osimhen cũng có tình cảm hướng về Chelsea. Trên MXH vẫn lan truyền bức ảnh ngôi sao 25 tuổi mặc áo đấu "The Blues" ngày còn là 1 cậu bé.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.