Chờ...

Lukaku sẽ trở lại Chelsea với một điều kiện

VOH - Tương lai của Lukaku sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào việc ai sẽ ngồi ở ghế HLV trưởng của Chelsea mùa tới.

Sportmediaset đưa tin, Chelsea đang lên kế hoạch đưa "người cũ" Antonio Conte trở lại Stamford Bridge, trong trường hợp Mauricio Pochettino bị sa thải. Thậm chí, một số nguồn tin tại châu Âu còn khẳng định rằng HLV người Ý đã có những bước đàm phán cá nhân với CLB thành London và đưa ra một số yêu cầu để ông tiếp nhận ghế nóng.

chelsea-conte
Nếu trở lại Chelsea, Conte sẽ tiếp tục trọng dụng Lukaku - Ảnh: Internet

Một trong số đó chính là việc giữ chân Lukaku, sau khi tiền đạo này kết thúc hợp đồng cho mượn sang AS Roma. Conte từng có thời gian làm việc cùng Lukaku tại Inter Milan, và khá ưa thích việc sử dụng mẫu trung phong như cầu thủ người Bỉ.

Ở chiều ngược lại, Lukaku cũng không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Conte. Ở mùa giải năm nay, Lukaku tiếp tục duy trì một phong độ ghi bàn ấn tượng tại Roma. Tuy nhiên, CLB thủ đô lại gặp khó khăn trong việc mua đứt cầu thủ này, do cái giá 40 triệu bảng mà Chelsea đưa ra là quá cao so với khả năng tài chính của họ.

chelsea-conte
Lukaku vẫn là một tiền đạo chất lượng bất chấp việc không được lòng người hâm mộ - Ảnh: Internet

Trong trường hợp Conte trở lại Chelsea, tương lai của Lukaku tại London sẽ một lần nữa trở nên rộng mở, bất chấp việc anh không được lòng cộng đồng người hâm mộ. Thậm chí ngay cả Pochettino cũng thừa nhận rằng nếu ông không thể tìm kiếm một tiền đạo ưng ý vào thị trường chuyển nhượng mùa hè tới, thì Lukaku sẽ là phương án phù hợp để giải bài toán ghi bàn tại Chelsea.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.