Chủ Chelsea đặt tiền trên lợi ích CLB, "viên ngọc cánh trái" quyết ra đi không trở về

VOH - Bất mãn với các ông chủ Chelsea, Ian Maatsen muốn ở lại Dortmund thay vì trở về Anh.

Rạng sáng nay, Dortmund xuất sắc đánh bại PSG tại Signal Iduna Park và chiếm lợi thế ở Bán kết Cúp C1. Bản hợp đồng mượn từ Chelsea, Ian Maatsen thêm một lần góp mặt trong đội hình xuất phát, giúp đại diện Bundesliga bảo toàn mành lưới.

Maatsen chia tay Stamford Bridge, chuyển sang Đức thi đấu trong phiên chợ đông năm nay. Trả lời phỏng vấn Voetbal International, người cha Edward của hậu vệ Hà Lan không ngần ngại nói rõ: "Chúng tôi đang đàm phán để ở lại Dortmund. Ian đang hạnh phúc và phát triển tại đây".

chelsea-maatsen
Maatsen mong muốn ở lại Dortmund. Ảnh: Internet

Ông Edward chỉ trích các ông chủ mới của "The Blues" đã gây ảnh hưởng đến tương lai của Maatsen tại thành London: "Chuyện không còn êm đềm ở Chelsea kể từ khi họ thay đổi chủ sở hữu. Rất nhiều quyết định xoay quanh đồng tiền, đôi khi còn quan trọng hơn cả lợi ích của CLB".

Hồi năm 2022, nhóm đầu tư bao gồm Chủ tịch Todd Boehly đã giành quyền kiểm soát Chelsea hậu kỉ nguyên Roman Abramovich. Họ đã chi hơn 1 tỷ bảng mua sắm cầu thủ và thay đổi không ít HLV, nhưng "The Blues" vẫn thi đấu bết bát.

Không chỉ cha của Maatsen, thượng tầng hiện tại của đại gia tây London còn hứng chịu làn sóng chỉ trích lớn từ đông đảo CĐV.

maatsen-chelsea
Maatsen không muốn trở về Chelsea. Ảnh: Internet

Ban lãnh đạo Chelsea không thật sự quyết tâm níu kéo Maatsen. Nếu chấp nhận chi khoảng 35 đến 40 triệu euro, Dortmund có thể mua đứt cầu thủ 22 tuổi.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.