Chờ...

Chelsea phủ nhận liên hệ với Amorim

VOH - Các nguồn tin thân cận của Chelsea cho biết CLB này chưa hề có bất cứ liên hệ nào với Ruben Amorim nhằm thay thế Pochettino.

Ngày 30/4 vừa qua, hàng loạt tờ báo Anh đã đồng loạt đưa tin rằng Chelsea là bên chi trả số tiền thuê chuyến bay sang London của Ruben Amorim hồi tuần trước. Ở thời điểm đó, HLV của Sporting tới Anh để đàm phán với CLB West Ham. Nhưng theo nguồn tin nói trên thì Amorim thậm chí đã gặp gỡ cả BLĐ Chelsea.

chelsea-amorim
Ruben Amorim được cho là đã liên hệ với Chelsea - Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, theo The Express, các nguồn tin thân cận với The Blues đều đồng loạt phủ nhận việc Chelsea "hỗ trợ" Amorim bay tới London. Cũng theo các nguồn tin này, The Blues hoàn toàn không có bất kỳ một liên hệ chính thức nào với các ứng viên thay thế Pochettino, tính tới thời điểm hiện tại.

CLB thành London sẽ chỉ bước vào quá trình đàm phán một khi tương lai của HLV Pochettino được xác định.

chelsea
Tương lai của HLV Pochettino vẫn chưa được xác định - Ảnh: Internet

Về phần Ruben Amorim, vị HLV người Bồ Đào Nha đang bị nghi ngờ là cố tình tung tin để "thổi giá" bản thân. Trước đó, thuyền trưởng của Sporting đã bị Liverpool từ chối do đưa ra yêu sách về lương quá cao, trong khi West Ham cũng rút lui vì "cảm thấy bị xúc phạm", khi cho rằng việc Amorim bay tới London đàm phán chỉ là chiêu trò sử dụng đội bóng này làm công cụ ép giá Liverpool.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.