Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Arsenal dứt tình với Jesus | "Tiểu Messi" bị tống khứ khỏi Barca

VOH - Arsenal không còn mặn mà với việc giữ chân Jesus, trong khi đó, Barca cũng đang tìm cách tiễn sao mai đình đám một thời khỏi Nou Camp.

Arsenal bán Jesus

arsenal
Arsenal không còn mặn mà với Jesus - Ảnh: Internet

Sau một mùa giải không mấy ấn tượng và để mất vị trí chính thức trên hàng công vào tay Havertz, Gabriel Jesus gần như đã không còn tương lại tại Arsenal. Theo Goal, đội bóng chủ sân Emirates đã lên kế hoạch bán tiền đạo người Brazil và sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị chuyển nhượng.

"Arne Slot sẽ thất bại tại Liverpool"

Chuyên gia Ally McCoist mới đây đã đưa ra bình luận trên talkSPORT về thương vụ Arne Slot trở thành HLV trưởng của Liverpool. Ông cho rằng chiến lược gia người Hà Lan không phải là người có thể mang đến thành công và danh hiệu cho đội bóng thành phố cảng:

"Nếu bạn không hiểu rõ bản sắc và văn hóa của Liverpool, bạn sẽ bị choáng ngợp khi đối mặt với những vấn đề mà CLB này đang gặp phải. Vụ Salah và Klopp là một thông điệp cảnh tỉnh rõ ràng. Tôi không nghĩ Slot có thể mang lại thành công cho Liverpool."

Bruno Fernandes cam kết tương lai với MU

Phát biểu trên DAZN, thủ quân MU - Bruno Fernandes khẳng định rằng anh muốn tiếp tục gắn bó với CLB bất chấp những lời mời chào từ các đội bóng Ả Rập:

"Tôi cảm thấy cả tôi và CLB đều muốn tiếp tục gắn bó với nhau. Nếu có điều gì cần cân nhắc về tương lai của tôi, có lẽ sẽ phải đợi đến sau EURO."

Barca tống Fati sang Ả Rập

barca
Ansu Fati đã trở thành người thừa tại Barca - Ảnh: Internet

Là người kế thừa chiếc áo số 10 của Lionel Messi, nhưng giờ đây, Ansu Fati đang sa sút một cách chóng mặt. Khoác áo Brighton dưới dạng cho mượn, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng không thể hiện được kỳ vọng và sẽ sớm bị trả về Barca.

Tuy nhiên, tương lai của Fati tại Nou Camp vốn đã chấm dứt, khi Barca tìm được một sao mai mới thay thế vị trí của anh - Lamine Yamal. Đội bóng xứ Catalan đang "cầu cứu" các CLB từ Saudi Pro League nhằm bán Fati với mức giá lời nhất có thể, nhằm tống khứ cầu thủ này khỏi Nou Camp.

Hồi phục chấn thương, Courtois vẫn không được dự EURO

HLV trưởng của tuyển Bỉ - Ông Domenico Tedesco khẳng định rằng ông sẽ không triệu tập thủ thành Thibaut Courtois vào đội hình tham dự EURO 2024, lý do là bởi vị HLV này muốn thủ môn thuộc biên chế Real Madrid có thời gian hồi phục dứt điểm chấn thương.

Hồi đầu mùa giải 2023/2024, Courtois dính chấn thương dây chằng nặng dẫn đến việc phải nghỉ thi đấu gần như toàn bộ mùa giải. Ở thời điểm hiện tại, dù đã trở lại luyện tập, nhưng khả năng ra sân thi đấu của thủ môn này vẫn còn bị bỏ ngỏ.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.