Ten Hag nguy cơ bị cắt giảm lương, nhận tối hậu thư từ sếp mới của MU

VOH - HLV Erik ten Hag đối diện tương lai mù mịt tại MU khi Sir Jim Ratcliffe thực hiện hàng loạt động thái cải tổ.

Theo ESPN, HLV Erik ten Hag sẽ bị cắt giảm 25% lương do không thể giúp MU giành vé tham dự Cúp C1 mùa tới. Thời điểm này, đội chủ sân Old Trafford xếp thứ 7 với 50 điểm, kém tốp bốn… 16 điểm. Cơ hội cho MU gần như khép lại khi chỉ còn 6 trận đấu trước mắt.

erik
HLV Ten Hag có khả năng bị sa thải - Ảnh: Internet

Giai đoạn cuối mùa giải 2023/24, MU thực hiện cải tổ ở thượng tầng. Jason Wilcox được chọn để đảm nhận vai trò Giám đốc kỹ thuật. Phóng viên Alan Nixon tiết lộ, Jason Wilcox vừa gửi thông điệp đanh thép đến HLV Erik ten Hag.

Nếu không thi triển triết lý kiểm soát bóng ngay trong trận đấu gặp Sheffield United, chiến lược gia người Hà Lan có nguy cơ bị sa thải. Ngay cả khi giúp MU giành chức vô địch FA Cup, cựu thuyền trưởng Ajax Amsterdam cũng không được đảm bảo tương lai.

MU chưa chốt hạ số phận HLV Erik ten Hag vì chưa tìm được phương án thay thế chất lượng. Những cái tên như Zinedine Zidane, Julen Lopetegui hay Hansi Flick được nhắc đến nhưng chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

jason
Jason Wilcox giám sát mọi hoạt động chuyên môn tại MU - Ảnh: Internet

Ngoài câu chuyện ở thượng tầng, Sir Jim Ratcliffe sẽ thay đổi chính sách chuyển nhượng của nửa đỏ thành Manchester. Theo đó, MU không còn tập trung vào các ngôi sao đã thành danh. Sir Jim Ratcliffe muốn mang về các bản hợp đồng có giá trị bán lại cao.

Các nhân tố như Raphael Varane, Anthony Martial hay Casemiro đều hết cửa ở lại sân Old Trafford. Tương tự là trường hợp của Donny van de Beek, người đang khoác áo Eintracht Frankfurt dưới dạng cho mượn. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.