Bruno Fernandes thờ ơ trước tin Erik ten Hag bị sa thải

VOH - Những tin đồn xoay quanh chiếc ghế nóng của MU không khiến đội trưởng Bruno Fernandes phải bận tâm.

Dù vừa đạt chiến tích lọt vào Chung kết FA Cup năm thứ 2 liên tiếp, nhưng màn trình diễn thảm họa trước Coventry City trên sân Wembley đã khiến chiếc ghế của Erik ten Hag tại MU lung lay dữ dội.

Truyền thông Anh cho biết, BLĐ Quỷ đỏ đã hoàn toàn hết kiên nhẫn đối với vị HLV người Hà Lan, và thậm chí nhiều khả năng trát sa thải sẽ tới ngay cả khi mùa giải còn chưa kết thúc.

mu-ten-hag
Erik ten Hag có khả năng bị sa thải ngay cả khi mùa giải chưa kết thúc - Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn trên truyền thông về vấn đề này, đội trưởng Bruno Fernandes đã bày tỏ quan điểm không bận tâm tới việc ông thầy của mình của bị sa thải hay không.

"Đó không phải là nhiệm vụ của chúng tôi, và cũng không phải là điều các cầu thủ nên bận tâm. Thứ duy nhất chúng tôi cần chú ý là màn trình diễn trên sân cỏ."

"Tương lai của HLV không phải thứ có thể gây ảnh hưởng tới CLB. Chúng tôi cần tập trung hoàn thành những mục tiêu của mùa giải này. MU vẫn có khả năng dành danh hiệu khi đã lọt vào Chung kết FA Cup, chúng tôi cũng đang cạnh tranh cho vị trí dự cúp châu Âu."

mu-ten-hag
Bruno không quan tâm đến việc Erik ten Hag liệu có bị sa thải hay không - Ảnh: Internet

MU hiện đang xếp thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh, họ kém vị trí dự Cúp C1 của Aston Villa 16 điểm và thi đấu ít hơn 2 trận. Tại FA Cup, Quỷ đỏ sẽ chạm trán người hàng xóm Man City trong trận Chung kết.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.