Chờ...

VIDEO: Timber lập siêu phẩm “lá vàng rơi” trong ngày tái xuất sân cỏ khiến NHM Arsenal vui mừng

VOH - Jurrien Timber đang từng bước trở lại đội hình chính Arsenal mùa này khi vừa lập siêu phẩm ở đội U21.

Jurrien Timber đã được điền tên vào đội hình xuất phát của đội U21 Arsenal ở trận đấu tại Premier League 2 gặp Blackburn Rovers. Cầu thủ người Hà Lan đang có những bước tiến cuối cùng trong quá trình hồi phục chấn thương ACL. 

Ngay phút thứ 8, Timber có tình huống ngoặt bóng vào bên trong từ cánh trái và thực hiện pha cứa lòng đẹp mắt mở tỷ số trận đấu. Cựu sao Ajax tiếp tục thi đấu ấn tượng, đồng thời cho thấy bản thân đã sẵn sàng cho việc trở lại đội 1 Arsenal. 

Sao tuyển Hà Lan đã dính chấn thương nặng hồi đầu mùa giải năm nay. Cầu thủ này chỉ chơi vỏn vẹn 50 phút ở chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Nottingham Forest và bỏ lỡ phần lớn mùa giải đầu tiên tại CLB thành London. 

Sự trở lại của Jurrien Timber mang ý nghĩa lớn với Mikel Arteta. Cánh trái của “Pháo thủ” chưa thực sự đem tới sự yên tâm cho CĐV khi cả Kiwior và Zinchenko đều cho thấy ưu và nhược điểm còn tồn đọng đáng kể. 

video-timber-lap-sieu-pham-la-vang-roi-trong-ngay-tai-xuat-san-co-khien-nhm-arsenal-vui-mung 1
Timber sắp trở lại Arsenal - Ảnh: Internet

Arsenal chỉ còn lại 5 trận đấu ở mùa giải này và đang tập trung hết sức để có được chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên sau 20 năm chờ đợi. Jurrien Timber có thể được ra sân từ ghế dự bị để bắt nhịp trong những trận đấu cuối cùng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.