Chờ...

Arsenal “diệt tận gốc” thảm họa Aston Villa, chọn sao Real Madrid thay thế

VOH - Arsenal muốn chia tay Oleksandr Zinchenko để chiêu mộ trụ cột Real Madrid Ferland Mendy.

Theo nguồn tin từ Football London, Arsenal đang sẵn sàng chi tiền để thuyết phục Real Madrid rao bán Ferland Mendy. Cầu thủ người Pháp được Ban lãnh đạo "Pháo thủ" đánh giá cao và coi là sự bổ sung cần thiết nhằm nâng cấp hàng thủ mùa tới. 

Cá nhân sao tuyển Pháp vẫn còn thời hạn với "Kền kền trắng" 1 năm và đang hưởng mức lương 172 nghìn bảng/tuần. Để thuyết phục Ferland Menday, Arsenal dự kiến sẵn sàng nâng cao mức đãi ngộ dành cho cầu thủ này. 

Ferland Mendy lọt vào mắt xanh Arsenal - Ảnh: Internet
Ferland Mendy lọt vào mắt xanh Arsenal - Ảnh: Internet

Ferland Mendy rõ ràng là sự bổ sung tuyệt vời nếu Arsenal sở hữu thành công. Ngôi sao 28 tuổi là mẫu cầu thủ công thủ toàn diện, mạnh trong khả năng phòng ngự và hỗ trợ tấn công đang ngày một tiến bộ. 

Điều này giúp sao Real Madrid được đánh giá cao hơn đáng kể với Oleksandr Zinchenko, người đang bị chỉ trích trong giai đoạn gần đây. Cựu cầu thủ Man City rất giỏi phát triển bóng và tấn công, nhưng lại tỏ ra yếu thế mỗi khi phải phòng ngự. 

Zinchenko đang không còn được trọng dụng thường xuyên - Ảnh: Internet
Zinchenko đang không còn được trọng dụng thường xuyên - Ảnh: Internet

Bằng chứng cánh trái của Oleksandr Zinchenko chính là điểm yếu giúp Aston Villa khai thác triệt để ở trận đấu gần đây. Trận thua ngày hôm đó cũng gián tiếp khiến Arsenal đánh mất quyền quyết định vào tay Man City. 

Oleksandr Zinchenko ngay sau trận cũng nhận về không ít chỉ trích từ NHM. Một số nguồn tin thậm chí còn khẳng định, Arsenal sẽ rao bán anh khi mùa giải năm nay khép lại. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.