Tuchel tuyên bố thẳng thắn về Chelsea, MU mừng thầm

VOH - Trước thềm trận Bán kết lượt về Cúp C1 gặp Real Madrid, HLV Thomas Tuchel đã có phát biểu đáng chú ý liên quan đến tương lai.

Theo Football Insider, MU có ý định chia tay HLV Erik ten Hag khi mùa giải 2023/24 khép lại. Thomas Tuchel trở thành ứng viên sáng giá ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Giống như đồng nghiệp đang dẫn dắt “Quỷ đỏ”, chiến lược gia người Đức buộc phải ra đi dù giúp Bayern Munich lọt vào đến Bán kết Cúp C1.

tuchel
Tuchel không giấu diếm ý định trở lại xứ Sương mù - Ảnh: Internet

Trước thềm trận lượt về gặp Real Madrid, Thomas Tuchel đã có phát biểu đáng chú ý. Khi được hỏi liệu có ý định tái xuất Ngoại hạng Anh hay không, nhà cầm quân 50 tuổi khẳng định: “Tôi không muốn trả lời, tuy nhiên tôi không giấu diếm rằng tôi yêu Chelsea, yêu nước Anh và yêu bầu không khí giải đấu”.

Khi còn dẫn dắt Chelsea, Thomas Tuchel giúp CLB Tây London giành chức vô địch Cúp C1 mùa giải 2020/21. Dù vậy, mâu thuẫn với ban lãnh đạo khiến ông bị bật bãi. Thế nhưng việc Thomas Tuchel chắc chắn rời Bayern Munich hay không còn đang là dấu hỏi lớn.

Đội chủ sân Allianz Arena từng lên kế hoạch tái bổ nhiệm Julian Nagelsmann nhưng Liên đoàn bóng đá Đức lập tức dập tắt ý đồ. Mặt khác, công cuộc tiếp cận những cái tên như Pep Guardiola hay Ralf Rangnick cũng gặp nhiều khó khăn.

tenhag12
Ghế nóng của Ten Hag đang lung lay - Ảnh: Internet

Với MU, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” cần thêm thời gian để đưa ra quyết định. Erik ten Hag sẽ được đảm bảo vị trí ít nhất đến sau trận Chung kết FA Cup. Ngày 25/5, MU đụng độ Man City tại Wembley để nuôi hy vọng giành danh hiệu duy nhất ở mùa này.

Mùa giải 2022/23, MU cũng gặp Man City tại Chung kết FA Cup nhưng để thua 1-2. Với lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng cùng phong độ sa sút, giới chuyên môn dự đoán MU sẽ khó lòng phục thù. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.