Chờ...

Thomas Tuchel tiến cử, Bayern Munich gây sốc với Kepa

VOH - Mùa Hè 2023 bận rộn của Chelsea chưa có dấu hiệu dừng lại với những thông tin Kepa Arrizabalaga có thể chia tay sân Stamford Bridge.

Phục vụ cho kế hoạch cải tổ dưới thời HLV Mauricio Pochettino, Chelsea đã đẩy hàng loạt cái tên như Kalidou Koulibaly, Edouard Mendy, Mateo Kovacic hay Christian Pulisic sang CLB khác. Mới đây, đến lượt Kepa Arrizabalaga lọt vào danh sách đen.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Kepa Arrizabalaga

Theo tờ SPORT1, Bayern Munich đang lên kế hoạch hỏi mượn Kepa Arrizabalaga kèm theo điều khoản mua đứt. Đội bóng xứ Bavaria ráo riết tìm kiếm cái tên thay thế Yann Sommer đã chuyển sang Inter Milan.

Thomas Tuchel tiến cử, Bayern Munich gây sốc với Kepa 1
Kepa được Bayern Munich liên hệ. Ảnh: Internet

Được biết, chính HLV Thomas Tuchel đã tiến cử Kepa Arrizabalaga cho Bayern Munich. Quyết định của chiến lược gia người Đức có phần gây sốc vì ông từng đẩy Kepa Arrizabalaga lên ghế dự bị khi còn dẫn dắt Chelsea.

Tuy nhiên, Bayern Munich không còn nhiều sự lựa chọn sáng giá trên thị trường chuyển nhượng. Hiện tại, HLV Thomas Tuchel phải đau đầu vì chấn thương của Manuel Neuer. Mặt khác, thủ quân Bayern Munich cũng đối mặt với vấn đề tuổi tác.

Trong khi đó, vị trí của Kepa Arrizabalaga tại Chelsea đang bị đe dọa. Thất bại ở thương vụ Andre Onana, đội chủ sân Stamford Bridge quyết định chiêu mộ Robert Sanchez từ Brighton.

Nếu muốn ký hợp đồng với Kepa Arrizabalaga, Bayern Munich có thể cân nhắc câu chuyện lương bổng. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang nhận mức đãi ngộ lên đến 190 nghìn bảng Anh/tuần, cao hơn cả Dayot Upamecano hay Alphonso Davies.