Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea mất Nkunku nửa đầu mùa giải | MU ra mắt áo đấu thứ 3

VOH - Tình hình chấn thương của Christopher Nkunku đang chuyển biến tệ khiến Chelsea lo lắng. MU chính thức ra mắt mẫu áo đấu thứ 3.

Chelsea mất Nkunku giai đoạn đầu mùa giải 2023/24

Nkunku khiến Chelsea gặp tổn thất nghiêm trọng - Ảnh: Internet
Nkunku khiến Chelsea gặp tổn thất nghiêm trọng - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Jacob Steinberg, tiền đạo người Pháp đã tái phát chấn thương đầu gối nghiêm trọng và dự kiến buộc phải phẫu thuật để chữa trị dứt điểm. Ngôi sao của Chelsea cần ít nhất vài tháng trước khi có được thể trạng khỏe mạnh nhất để trở lại. 

Hé lộ cái tên bắt chính trận Chelsea vs Liverpool 

Theo quyết định của BTC Ngoại hạng Anh, trận đại chiến vòng 1 giữa Chelsea và Liverpool sẽ được điều khiển bởi trọng tài Anthony Taylor. Đây là một trong những người cầm còi lâu năm và có kinh nghiệm tại cá trận đấu lớn. 

Tuy nhiên, với CĐV The Blues, đây lại là cơn ác mộng. Bởi lẽ, mỗi lần Anthony Taylor cầm còi, Chelsea luôn nhận về kết quả không mấy khả quan. 

Cụ thể, trong 14 trận đấu của Chelsea do trọng tài này cầm còi, The Blues chỉ giành vỏn vẹn 5 chiến thắng (thắng 5, hòa 6, thua 3).

Cha đẻ Neymar phủ nhận tin đồn rời PSG 

Đại diện Neymar phủ nhận tin đồn rời PSG - Ảnh: Internet
Đại diện Neymar phủ nhận tin đồn rời PSG - Ảnh: Internet

Theo L’Equipe đưa tin, cựu sao Barca đang muốn rời PSG để đàm phán gia nhập Chelsea. Tuy nhiên, thông tin này nhanh chóng bị bác bỏ khi cha của Neymar, đồng thời cũng là người đại diện của anh lên tiếng phủ nhận tin đồn này. 

Klopp chưa tìm ra đội hình tối ưu cho Liverpool

Cuối tuần này, The Kop sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Chelsea. Dẫu vậy, trước cuộc đại chiến quan trọng sắp tới Klopp tiết lộ ông vẫn chưa tìm ra đội hình tối ưu để ra sân trước The Blues. 

MU ra mắt mẫu áo đấu thứ 3 

Mẫu áo thứ 3 của MU tại mùa giải 2023/24 - Ảnh: Internet
Mẫu áo thứ 3 của MU tại mùa giải 2023/24 - Ảnh: Internet

Cách đây ít phút, trang chủ MU đã công bố áo đấu thứ 3, sử dụng ở mùa giải 2023-24. Chiến thắng 1-0 trước Bristol City ở trận chung kết FA Cup, mùa giải 1908-09 của "Quỷ đỏ" đã truyền cảm hứng để Adidas tạo nên bộ đồ này. 

Thiết kế này nhận được nhiều sự khen ngợi từ CĐV và quan tâm hơn so với mẫu áo sân khách trước đó.