Chờ...

Chelsea liên hệ với đại diện của Neymar

VOH - Trong nỗ lực cải thiện chất lượng hàng công, Chelsea đã đưa Neymar vào tầm ngắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Mùa giải 2022/23, Neymar từng ra sân 29 trận, ghi 18 bàn thắng và có 17 đường kiến tạo cho PSG. Tuy nhiên, chấn thương mắt cá chân khiến cầu thủ người Brazil bỏ lỡ hầu hết các trận đấu quan trọng của Les Parisiens. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Neymar

Theo RMC Sports, Neymar đang lên kế hoạch chia tay PSG vì những áp lực đến từ CĐV. Sau vụ Lionel Messi bị kỷ luật và rời sân Công viên các Hoàng tử, chân sút sinh năm 1992 bất ngờ bị người hâm mộ PSG công kích.

Chelsea liên hệ với đại diện của Neymar 1
Neymar đã chán nản với tình cảnh tại PSG. Ảnh: Internet

Do đó, Neymar quyết tâm tìm kiếm bến đỗ mới trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đóng cửa. Các báo cáo từ RMC Sports nói thêm, Chelsea đã liên hệ với người đại diện của Neymar.

Dù vậy, thành bại thương vụ kể trên hoàn toàn phụ thuộc vào thượng tầng CLB Tây London. Thời điểm này, câu chuyện nhân sự trên hàng công đang khiến cho HLV Mauricio Pochettino đau đầu.

Chelsea chưa thể mang về một trung phong đẳng cấp thay thế vị trí của Romelu Lukaku. Trong khi đó, Christopher Nkunku phải phẫu thuật chấn thương đầu gối, đồng thời đứng trước nguy cơ ngồi ngoài vài tuần.

Nicolas Jackson là tiền đạo sáng giá duy nhất HLV Mauricio Pochettino đang nắm trong tay. Theo Gianluca Di Marzio, The Blues cũng liên hệ với Juventus để thuyết phục “Lão bà” nhượng lại Dusan Vlahovic.