Chờ...

Greenwood khiến CĐV MU choáng váng với kỹ năng dứt điểm khác xưa

VOH - Chứng kiến Mason Greenwood khổ sở trên sân tập, CĐV MU mới thấy được việc rời xa sân cỏ quá lâu sẽ ảnh hưởng ra sao đến các cầu thủ.

Dù không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của MU ở mùa giải 2023/24, Mason Greenwood vẫn chăm chỉ tập luyện với HLV cá nhân. Mới đây, kênh YouTube Man Utd The Religion đã đăng tải đoạn video cầu thủ người Anh thực hiện bài tập sút cầu môn. 

Greenwood khiến CĐV MU choáng váng với kỹ năng dứt điểm khác xưa 1
Greenwood nỗ lực tập luyện để lấy lại phong độ. Ảnh: Internet

Các CĐV đã choáng váng khi kỹ năng sút bóng của Mason Greenwood bị mai một đáng kể. Ở khoảng cách chưa đầy 10m, ngôi sao sinh năm 2001 thậm chí còn không dứt điểm trúng khung thành.

Dưới phần bình luận, không ít CĐV tỏ ra đồng cảm với Mason Greenwood. Rời xa sân cỏ gần 2 năm, tiền đạo trưởng thành từ lò Carrington đã mất hoàn toàn cảm giác bóng và cần thêm thời gian để tìm lại phong độ.

Theo The Athletic, MU đang nỗ lực giúp Mason Greenwood tái xuất. Cây viết Laurie Whitwell đưa tin, ban lãnh đạo MU sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng trước trận khai màn Ngoại hạng Anh gặp Wolves vào ngày 15/8.

Greenwood khiến CĐV MU choáng váng với kỹ năng dứt điểm khác xưa 2
Cầu thủ 22 tuổi nóng lòng tái xuất sân cỏ. Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Mirror tiết lộ, các cầu thủ MU ủng hộ Mason Greenwood trở lại thi đấu chuyên nghiệp. Chưa kể, HLV Erik ten Hag nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của Mason Greenwood.

Tuy nhiên, quyết định vẫn thuộc về giới chủ MU. Cũng theo The Athletic, MU hướng đến khả năng mang cho mượn Mason Greenwood để thăm dò phản ứng của CĐV. 

Xem video Mason Greenwood tập sút cầu môn: