Chờ...

Hojlund muốn trở thành Ronaldo mới tại MU

VOH - Chia sẻ trên trang chủ MU, Rasmus Hojlund thừa nhận Cristiano Ronaldo là cái tên truyền cảm hứng để giúp anh thăng tiến trong sự nghiệp.

Rasmus Hojlund cập bến MU theo bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng Anh. Sau khi Cristiano Ronaldo rời đi, đội chủ sân Old Trafford đã tìm được một trung phong thực thụ để thay thế.

Theo thông tin từ phía MU, Rasmus Hojlund là người hâm mộ cuồng nhiệt của CLB từ nhỏ. Chính cầu thủ người Đan Mạch thừa nhận, Cristiano Ronaldo đã trở thành nguồn cảm hứng trong suốt sự nghiệp của anh. 

Hojlund muốn trở thành Ronaldo mới tại MU 1
Hojlund là CĐV cuồng nhiệt của MU. Ảnh: Internet

“Ronaldo từng nói mình muốn trở thành người giỏi nhất, tôi kỳ vọng sẽ có tâm lý giống như vậy. Tất nhiên, Ronaldo là thần tượng và tôi sẽ luôn dõi theo anh ấy”, chân sút sinh năm 2003 chia sẻ.

Cristiano Ronaldo có 2 giai đoạn khoác áo MU từ năm 2003 - 2009 và 2021 - 2022. Trước đây, CR7 từng giành chức vô địch C1, Ngoại hạng Anh, FIFA Club World Cup và Quả bóng Vàng.

Tuy nhiên, mùa giải 2022/23 đã khép lại với kịch bản đáng quên dành cho Cristiano Ronaldo. Trước thềm World Cup 2022, CR7 công khai chỉ trích ban lãnh đạo MU lẫn HLV Erik ten Hag, dẫn đến hậu quả bị thanh lý hợp đồng.

Với Rasmus Hojlund, anh chưa thể ra sân ở vòng 1 Ngoại hạng Anh gặp Wolves vào rạng sáng 15/8. Theo The Athletic, cầu thủ 20 tuổi đã dính chấn thương khi tham gia tập huấn trước thềm mùa giải cùng Atalanta.