Chờ...

Tiền đạo huyền thoại nhận xét phũ phàng về tân binh Hojlund của MU

VOH - Huyền thoại Gary Lineker gần đây đã phát biểu rằng ông không nghĩ tân binh Rasmus Hojlund có thể để lại nhiều khác biệt cho MU.

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viênErik ten Hag, MU đã làm việc không ngừng để giải quyết các vấn đề tồn đọng từ mùa giải trước. Qua đó, đội chủ sân Old Trafford đã hoàn tất ký hợp đồng với tiền đạo trẻ người Đan Mạch - Rasmus Hojlund.

Cầu thủ 20 tuổi là bản hợp đồng thứ 3 của MU trong mùa hè 2023, sau khi Quỷ đỏ hoàn tất chiêu mộ những Mason Mount và Andre Onana trong tháng 7/2023.

Hojlund là tân binh mới nhất của MU. Ảnh: Internet
Hojlund là tân binh mới nhất của MU. Ảnh: Internet

Sự xuất hiện của Hojlund là một luồng gió mới tại "Nhà hát của những giấc mơ", khi cầu thủ người Đan Mạch được kỳ vọng sẽ gỡ bỏ phần nào gánh nặng ghi bàn cho người đồng đội Marcus Rashford ở mùa giải này và thời gian sắp tới.

Tuy nhiên, huyền thoại của Leicester City và đội tuyển Anh - Gary Lineker nhận định rằng tiền đạo tân binh của MU có thể tạo ra nhiều khác biệt tại đội bóng mới. “MU đã chi rất nhiều tiền cho tiền đạo 20 tuổi Rasmus Hojlund từ Atalanta và tôi không thể nói rằng mình thấy màn trình diễn của anh ấy trước đó là tốt", Lineker nói.

Cựu tiền đạo 62 tuổi nói rằng Hojlund có thể là một khoản đầu tư “dài hạn” của MU nhưng cầu thủ trẻ này vẫn không thể giải quyết được vấn đề ghi bàn của Quỷ đỏ. “Có lẽ MU coi anh ấy là một chữ ký sử dụng lâu dài nhưng tôi không tin anh ấy sẽ tạo ra sự khác biệt cho họ".

Hojlund chưa thể thi đấu cho MU. Ảnh: Internet
Hojlund chưa thể thi đấu cho MU. Ảnh: Internet

Hojlund chưa thể thi đấu cho MU vì anh đã dính chấn thương nhẹ khi tham dự chuyến tập huấn tiền mùa giải cùng Atalanta. Tuyển thủ Đan Mạch dự kiến phải ngồi ngoài vài tuần để dưỡng thương.

Điều đó đồng nghĩa Hojlund không thể ra sân ở trận khai mạc Ngoại hạng Anh 2023-24 gặp Wolves của đội bóng mới. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag dự kiến sẽ tìm kiếm phương án khác thay thế Hojlund cho trận đấu ngày 15/8.