Chờ...

"Hojlund dễ dàng ghi 25 bàn mỗi mùa ở MU nhờ có 5 cầu thủ phục vụ"

VOH - Chia sẻ về thương vụ MU chiêu mộ Rasmus Hojlund, cựu tiền vệ Owen Hargreaves tin rằng tiền đạo người Đan Mạch sẽ tỏa sáng rực rỡ dưới bàn tay của HLV Erik ten Hag.

Rasmus Hojlund đã chính thức ra mắt CĐV tại Old Trafford trước trận giao hữu giữa MU và Lens. Để có được cầu thủ sinh năm 2003, nửa đỏ thành Manchester phải trả cho Atalanta số tiền 72 triệu bảng Anh.

HLV Erik ten Hag được hậu thuẫn để giải quyết hàng công, nhất là khi Anthony Martial thường xuyên dính chấn thương. Theo nhận định của Owen Hargreaves, Rasmus Hojlund sẽ tạo ra cú hích lớn cho MU ở mùa giải tới.

"Hojlund dễ dàng ghi 25 bàn mỗi mùa ở MU nhờ có 5 cầu thủ phục vụ" 1
Hojlund được chờ đợi sẽ tỏa sáng rực rỡ. Ảnh: Internet

“Ten Hag cố gắng giúp mọi vị trí trên sân cải thiện. Nếu nhìn vào thành tích của Rashford mùa trước, bạn có thể nghĩ Hojlund sẽ dễ dàng cán mốc 25 pha lập công. Phía sau cậu ấy có đến 5 cầu thủ phục vụ là Mount, Eriksen, Bruno, Sancho và Antony”, Manchester Evening News dẫn lời Owen Hargreaves.

Rasmus Hojlund chưa có nhiều kinh nghiệm trận mạc khi chỉ mới chuyển sang Atalanta vào kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Mùa giải 2022/23, cầu thủ người Đan Mạch ra sân 32 trận tại Serie A, ghi được 9 bàn và có 4 pha kiến tạo.

Tuy nhiên, thành tích của Rasmus Hojlund cho tuyển Đan Mạch lại tương đối ấn tượng. Sau 6 trận thi đấu tính từ tháng 9/2022, tân binh MU đã sở hữu 6 pha lập công sau 6 trận, đạt tỷ lệ ghi bàn 100%.

Dù vậy, Rasmus Hojlund chưa thể ra mắt MU. Theo The Athletic, cầu thủ 23 tuổi đã dính chấn thương nhẹ và phải ngồi ngoài vài tuần. Trong trận ra quân, MU sẽ tiếp đón Wolves trên sân nhà vào rạng sáng ngày 15/8.