Chờ...

Pep Guardiola thông báo tin vui dành cho CĐV Man City trước đại chiến với Arsenal

VOH - Pep Guardiola mới đây đã ngầm xác nhận một việc khiến cổ động viên Man City vui mừng trước thềm đại chiến với Arsenal tại Siêu cúp Anh.

Vào đêm nay (6/8), Man City sẽ có cuộc chạm trán các cầu thủ Arsenal trong trận tranh Siêu cúp Anh. Giới chuyên môn nhận định, The Citizens nằm ở cửa trên so với “Pháo thủ” khi trong 7 lần gần nhất 2 đội đối đầu, nửa xanh thành Manchester luôn giành chiến thắng. 

Nếu giành thắng lợi trước đoàn quân của HLV Mikel Arteta, đội chủ sân Etihad sẽ chính thức thâu tóm danh hiệu thứ 4 trong năm 2023. Trước đó, Man City đã đoạt cú ăn 3 lịch sử với chức vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup và Cúp C1. 

Pep Guardiola là HLV thành công nhất trong lịch sử Man City - Ảnh: Internet
Pep Guardiola là HLV thành công nhất trong lịch sử Man City - Ảnh: Internet

Bên cạnh niềm vui vì đội bóng con cưng gặt hái được nhiều thành công, cổ động viên The Citizens vẫn lo lắng về tương lai của HLV Pep Guardiola. Trước đó, nhiều tờ báo lớn khẳng định ông thầy người Tây Ban Nha sẽ rời Man City ngay khi hợp đồng hiện tại của ông kết thúc. 

Được biết, bản hợp đồng của chiến lược gia này với nhà đương kim vô địch Châu Âu còn thời hạn đến năm 2025 và Ban lãnh đạo Man City vẫn chưa thể thuyết phục thành công Pep Guardiola gia hạn hợp đồng. 

Pep ngầm thừa nhận có thể gia hạn hợp đồng với Man City - Ảnh: Internet
Pep ngầm thừa nhận có thể gia hạn hợp đồng với Man City - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước trận Siêu cúp Anh, cựu HLV Barca đã bất ngờ ngầm thừa nhận sẽ ở lại Man City lâu hơn dự kiến. Cụ thể, ông nói: “Tôi đã ký hợp đồng thêm 2 năm vì tôi cảm thấy thoải mái, và không có gì thay đổi cho dù chúng tôi có giành được cú ăn 3 hay không”. 

“Tôi hạnh phúc và mọi người cũng hạnh phúc, đặc biệt là hội đồng quản trị và các cấp lãnh đạo, bởi vì họ là người quyết định ai sẽ dẫn dắt các cầu thủ. Tôi luôn muốn bảo vệ những gì chúng tôi đã đạt được nên nếu không cảm thấy mệt mỏi, tôi sẽ gia hạn hợp đồng”. 

Pep Guardiola được coi là HLV thành công nhất trong lịch sử Man City. Cụ thể, ông thầy người Tây Ban Nha đã mang về danh hiệu Cúp C1 quý giá đầu tiên cho CLB và gần như thống trị tuyệt đối tại Ngoại hạng Anh.