Chờ...

Man City tất tay vì Kyle Walker khiến Bayern Munich chán chường

VOH - Bất chấp lập trường của Kyle Walker, Man City vẫn đang ra sức giữ chân cầu thủ sinh năm 1990 ở lại sân Etihad.

Kết thúc mùa giải 2022/23, Kyle Walker lên kế hoạch chia tay Man City vì không được ra sân thường xuyên. Cựu cầu thủ Tottenham Hotspur thậm chí phải ngồi dự bị trong trận Chung kết Cúp C1.

Tin chuyển nhượng Man City - Kyle Walker

Theo The Athletic, Man City từng đề nghị Kyle Walker gia hạn hợp đồng hồi tháng 6/2023 nhưng bị từ chối. Đây là lý do Bayern Munich nhập cuộc để chèo kéo hậu vệ phải sinh năm 1990.

Man City tất tay vì Kyle Walker khiến Bayern Munich chán chường 1
Kyle Walker đối mặt với tương lai bất ổn tại Man City. Ảnh: Internet

Dù vậy, nửa xanh thành Manchester có ý định chơi tất tay. Cụ thể, Man City tiếp tục ra đề nghị thứ hai với mức đãi ngộ cao hơn cho Kyle Walker. Đến nay, cầu thủ 33 tuổi vẫn chưa phản hồi.

HLV Pep Guardiola thừa nhận, Bayern Munich đã liên hệ để chiêu mộ Kyle Walker từ Man City. Tuy nhiên, sự kiên quyết của đội chủ sân Etihad đang khiến đội bóng đến từ Đức cảm thấy chán nản.

Kyle Walker đã ra sân thi đấu cho Man City ở loạt giao hữu trên đất châu Á. Giữa bối cảnh tương lai Joao Cancelo bất ổn, Kyle Walker có thể sẽ tiếp tục được tin tưởng trong trận tranh Siêu cúp Anh với Arsenal vào ngày 6/8. 

HLV Pep Guardiola thừa nhận, kinh nghiệm của Kyle Walker là tố chất không thể thay thế tại Man City. Thế nhưng, hậu vệ sinh năm 1990 muốn được ra sân thường xuyên thay vì chia sẻ vị trí chính thức.